01/28/2020 10:18

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công

Yến Nhi  - Theo thethaovanhoa.vn Yến Nhi

Jisoo được biết đến là visual chính của BLACKPINK thế nhưng cô nàng dường như lại là người không được xem trọng nhất nhóm. Bằng chứng là mới đây, cô nàng lại tiếp tục bị một nhãn hàng danh tiếng đối xử bất công.

Jisoo là thành viên có gương mặt đẹp nhất của BLACKPINK, thế nhưng độ nổi tiếng của cô nàng lại không bằng 3 cô gái còn lại trong nhóm. Điều này một phần được cho là xuất phát từ việc Jisoo luôn chịu sự đối xử bất công từ YG. 

Tuy nhiên không chỉ có công ty chủ quản mà thực tế, Jisoo dường như đang phải chịu sự “ngó lơ” từ các nhãn hàng. Khi mới đây, fan đã soi ra loạt bằng chứng cho thấy chị cả BLACKPINK đang là người phải chịu thiệt thòi. 

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Fan soi loạt bằng chứng Jisoo không được coi trọng. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK): Hãy tự biến mình thành thần tượng của bản thân

Jisoo bị nhãn hàng nổi tiếng đối xử bất công 

Mới đây, Jisoo lại tiếp tục trở thành cái tên được cư dân mạng ráo riết kêu gọi trên mạng xã hội. Cụ thể một hashtag có tên #TreatJisooBetter (Đối Xử Với Jisoo Tốt Hơn) đã được người hâm mộ đưa lên top trending toàn thế giới. Như vậy, điều gì đã khiến fan tức giận đến mức phải lên mạng xã hội kêu gọi sự công bằng cho Jisoo?

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Nhãn hàng đăng thiếu hình solo của Jisoo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết trong một chiến dịch quảng cáo của một nhãn hàng thể thao mà BLACKPINK làm đại diện, người hâm mộ nhận thấy Jisoo là người duy nhất xuất hiện quá ít. Theo đó, các thành viên như Jennie, Rosé hay Lisa đều có đến 2-3 bức ảnh solo, trong khi đó chỉ có Jisoo chỉ có một bức ảnh trên website của nhãn hàng. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chụp lại hình ảnh ở một cửa hàng của thương hiệu thể thao này cho thấy Jisoo là người duy nhất không được treo hình ảnh solo. 

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Trong cửa hàng cũng không treo hình solo của Jisoo. (Ảnh: Twitter)

Fan toàn cầu quyết tâm đòi lại công bằng cho thần tượng

Những chi tiết này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ BLACKPINK trên thế giới. Nhiều người không khỏi phẫn nộ khi nhìn thấy những bằng chứng rõ rành rành cho thấy Jisoo đang phải chịu thiệt thòi từ chính nhãn hàng mà mình cùng làm đại diện với nhóm.  

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Fan tức giận khi nhãn hàng nhiều lần đăng thiếu hình của Jisoo. (Ảnh: Twitter)

Jisoo là một thành viên của BLACKPINK và cũng cùng 3 cô gái khác trở thành đại diện của thương hiệu này. Thế nhưng khi nhìn qua loạt chi tiết sai sót của nhãn hàng, nhiều người nhìn vào còn lầm tưởng rằng chỉ có Jennie, Rosé, Lisa đang là người mẫu đại diện của thương hiệu, còn Jisoo thì không. 

Trong khi trên thực tế, cô chị cả của BLACKPINK được cho là “rất có tâm” trong vai trò đại sứ toàn cầu của nhãn hiệu. Thế nhưng chẳng hiểu vì lí do gì mà hết lần này đến lần khác, thương hiệu thể thao đình đám của Đức lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp như thế. 

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Fan thực hiện hashtag đòi lại công bằng cho Jisoo (Ảnh: Chụp màn hình)
Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Jisoo là một đại sứ "có tâm" khi đăng tải cả loạt ảnh quảng bá cho nhãn hàng. (Ảnh: IG)

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Bằng chứng rõ ràng ràng đó luôn, thì xin khẳng định là họ đang cố tình chứ không phải thiếu sót bình thường đâu”

“3 thành viên khác có tận 2, 3 ảnh solo còn Jisoo có mỗi một ảnh, giải thích đi chứ”

“Nhiều lần rồi chứ có phải một lần đâu, quá đáng ghê”

“Cảm thấy như nhãn hàng này cố tình chứ đâu tự nhiên gì mà lần nào cũng trùng hợp đăng thiếu hình của Jisoo như thế. Mong là Jisoo sẽ không biết chuyện này”

>> Đừng bỏ lỡ: Jisoo gây náo loạn trời Anh với style tiểu thư quý tộc

Jisoo cũng chịu sự bất công từ nhãn hàng này trước đó

Trong khi đó, người hâm mộ cho rằng đây không phải là sự sai sót bình thường mà là “do cố tình”. Nhiều fan cho rằng, đây không phải là lần đầu tiên Jisoo chịu sự đối xử bất công từ nhãn hàng này. 

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Jisoo là người ít được đầu tư nhất trong các clip quảng cáo của BLACKPINK. (Ảnh: Twitter)

Trước đây, trong các clip quảng cáo 30 giây của tất cả thành viên BLACKPINK cho thương hiệu thể thao, Jisoo được cho là người ít được chăm chút nhất. Trong khi Lisa, Jennie hay Rosé được lên hình hẳn 3 giây, các góc quay toàn cảnh, cận mặt cũng được đầu tư chỉn chu thì Jisoo chỉ được 1 giây xuất hiện. 

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Trong các clip quảng cáo trước, Jisoo là người có thời lượng lên hình ít nhất. (Ảnh: Twitter)

Chi tiết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều fan khi đó đã lên tiếng chỉ trích, thậm chí tẩy chay nhãn hàng này như một cách để “dằn mặt”, yêu cầu họ đối xử với Jisoo tốt hơn. 

Fan toàn cầu quyết giành lại công bằng khi Jisoo bị đối xử bất công
Sau bao nhiêu lần, nhãn hàng này vẫn tiếp tục "ngó lơ" Jisoo. (Ảnh: Twitter)

>> Có thể bạn quan tâm: Mặc giản dị, Jisoo vẫn chiếm sóng nhờ visual đỉnh cao

Thế nhưng sau bao nhiêu lần bị fan chỉ trích khi thể hiện sự kém chuyên nghiệp như thế, nhãn hàng này lại tiếp tục xảy ra sai sót tương tự. Nhiều người tự hỏi, cứ hết lần này đến lần khác “ngó lơ” Jisoo, phải chăng đây có thực sự chỉ là thiếu sót bình thường của nhãn hàng?

Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất tại Bestie nhé!

NHỮNG LẦN JISOO CHỊU SỰ ĐỐI XỬ BẤT CÔNG

Nổi tiếng là một thành viên xinh đẹp của BLACKPINK thế nhưng Jisoo dường như vẫn chưa bao giờ được coi trọng, bằng chứng là từ khi ra mắt đến nay, cô nàng luôn bị YG ngó lơ, đối xử bất công. 

Sở hữu giọng ca trầm đặc biệt, được giới chuyên gia khen ngợi nhiệt tình thế nhưng Jisoo lại bị đánh giá thấp nhất nhóm, bằng chứng là cô nàng có thời lượng hát ít nhất nhóm trong nhiều bài hát. 

Với vai trò là gương mặt đại diện của nhóm, thế nhưng Jisoo cũng không hề được ưu ái về mặt này. Người hâm mộ nhận thấy Jisoo cũng là người ít được lên hình nhất trong BLACKPINK. 

Bên cạnh đó, các thành viên BLACKPINK được cho là rất tích cực hoạt động ở mảng thời trang, thường xuyên được gửi đi sự kiện ở nước ngoài, tuy nhiên Jisoo lại là người kín tiếng nhất. 

Trong quảng cáo của một nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng, Jisoo cũng chỉ xuất hiện 0,3 giây, được cho là nhân vật làm nền cho 3 thành viên còn lại. 

Sao Kpop

- Kpop là nền âm nhạc Hàn Quốc và đang phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Hiện nay, Kpop đang được xem là một trong những nền âm nhạc lớn nhất trên thế giới

- Với hệ thống đào tạo bài bản từ các ca sĩ đến nhóm nhạc, chính vì vậy mà sự chuyên nghiệp, ngoại hình và phong cách biểu diễn của các nghệ sĩ Kpop luôn chiếm được cảm tình của các khán giả

...

- Sự trỗi dậy của các nhóm nhạc Kpop “thống trị” trên bảng xếp hạng quốc tế đang tạo ra một cơn sốt Kpop trên thế giới

- Hãy cùng khám phá tin tức KPOP, thông tin, sự kiện của những tên tuổi đình đám của Kpop tại đây: Nhóm nhạc BTS, Red Velvet, BlackPink, EXO, Momoland, GFriend, BigBang, Super Junior, IU, HyunA, Wanna OneSNSD,….

Xem thêm >>

Video có thể bạn quan tâm
Bỏng mắt với những mỹ nhân da nâu quyến rũ thế hệ mới của Kpop
Scroll to top