12/28/2019 17:33

Pilates, nhảy dây,... bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nữ Việt giữ dáng

Chơn Ân  - Theo thethaovanhoa.vn Chơn Ân

Chính vì sự chăm chỉ luyện tập mỗi ngày nên không chỉ có Chi Pu mà nhiều mỹ nhân Việt vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, ba vòng săn chắc quyến rũ làm cho nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Các mỹ nhân Việt luôn nỗ lực tập luyện để có ba vòng chuẩn, đường cong thu hút. Theo đó trong năm 2019 vừa qua, có 5 bài tập được nhiều mỹ nhân Việt chọn lựa để luyện tập hằng ngày giúp giảm cân, tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. 

Pilates: giảm mỡ bụng

Pilates, nhảy dây,.. bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nhân Việt giữ dáng
Bài tập này để giúp giảm lượng mỡ bụng bị tích tụ lâu ngày. 

Nếu muốn giảm lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng thì bài tập Pilates sẽ hỗ trợ đẩy nhanh toàn bộ lượng mỡ thừa đi nhanh chóng. Cô nàng Salim chia sẻ một trong những bí quyết giúp cô giảm được lượng mỡ nhanh chóng sau chuỗi ngày ăn uống thả phanh đó chính là tập Pilates. 

Pilates được biết đến là một phương pháp tập luyện giúp tăng cơ, tạo sự rắn chắc cho cơ thể. Bài tập này giúp bạn giảm mỡ bằng cách giữ cho trọng lượng cơ bắp với mức độ ổn định. Các động tác Pilates sẽ cải thiện sự linh hoạt, tăng sự dẻo dai của cơ thể. Bên cạnh đó, việc tập luyện động tác này còn giúp cơ thể đánh thức các tế bào trong cơ thể, giúp detox tối ưu. 

>> Xem thêm:  Chụp ảnh trong phòng ngủ: Chi Pu sexy tột bậc, Hà Tăng trong sán

Nhảy dây: làm chân và bụng bé 

Trước đó Châu Bùi đã từng chia sẻ một bài tập giúp cho chân và bụng bé nhanh chóng hơn chạy bộ, đó chính là chăm nhảy dây. Chắc hẳn bài tập này vô cùng quen thuộc và cũng cực kỳ dễ dàng đối với các chị em đúng không nào.

Pilates, nhảy dây,.. bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nhân Việt giữ dáng
Bài tập đơn giản được nhiều người lựa chọn để đánh tan mỡ bụng và đùi đó chính là nhảy dây. 

Theo Phó Giáo sư Michele Olson (hiện đang công tác tại Khoa Khoa học thể thao của trường Đại học Huntingdon, Mỹ) cho biết: "Có rất nhiều công việc cần thiết phải làm khi cầm sợi dây nhảy, từ cánh tay, vai đến lưng để kiểm soát và ổn định dây. Đặc biệt, so với việc chạy bộ hoặc các hình thức cardio khác thì nhảy dây là một loại hình tập luyện tác động tới toàn bộ cơ thể nên giúp đốt cháy mỡ thừa ở nhiều nơi".

Yoga Bay: tăng cường sức bền, tiêu hao calo dư thừa

Yoga Bay (Aerial Yoga) là một trong những bài tập được các mỹ nhân Việt ưa chuộng bởi vì cách thực hiện đơn giản mà còn vô cùng thú vị. Có thể thấy được "cá sấu chúa" Quỳnh Nga luôn kiên trì với bài tập này. 

Pilates, nhảy dây,.. bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nhân Việt giữ dáng
Pilates, nhảy dây,.. bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nhân Việt giữ dáng
Đu đưa trên không giúp giảm lượng calo một cách đáng kể.

Bộ môn này sẽ giúp bạn giảm đi một lượng calo khá cao, cơ thể thêm phần dẻo dai và rèn luyện được sự tập trung cao độ.

>> Xem thêm:  Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân... giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Múa cột: giảm cân, tăng kích thước vòng 1 và vòng 3

Có thể nói Pole Dance (múa cột thể hình) chính là bộ môn nghệ thuật và thể hình được các sao Việt yêu thích vì tính thực dụng của nó, nó giúp người tập khám phá cơ thể của chính mình. Bộ môn này kết hợp giữa động tác nhảy và nhào lộn nhiều, với điểm nhấn đạo cụ là một "chiếc cột". 

Pilates, nhảy dây,.. bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nhân Việt giữ dáng
Pilates, nhảy dây,.. bí quyết giúp Chi Pu và các mỹ nhân Việt giữ dáng
Pole Dance không chỉ là môn nghệ thuật trình diễn đầy quyến rũ mà còn giúp người tập giảm cân hiệu quả, lấy lại body săn chắc, gọn gàng hơn.

Có thể kể đến một số cái tên đình đám như Chi Pu, Quỳnh Nga, Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy, diễn viên Lan Phương... là những sao Việt rất đam mê với bộ môn này. 

Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Có thể thấy được rằng để có ba vòng chuẩn, cực kỳ gợi cảm như các Sao Việt không quá khó đúng không nào. Thân hình thon gọn và quyến rũ đều phụ thuộc vào sự kiên trì khổ luyện của bạn từng ngày nên vì thế hãy cùng cố gắng để có được sự kỳ tích nhé các nàng. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt lộ mặt mộc đẹp không tì vết, Chi Pu là đỉnh nhất

Cập nhật những thông tin hữu ích trên trang bestie.vn nhé!

NHỮNG SAI LẦM LỚN NHẤT KHI TẬP LUYỆN KHIẾN CƠ THỂ NHANH LÃO HÓA, SỐ 3 NHIỀU NGƯỜI MẮC PHẢI

Có thể thấy được rằng trong mỗi chúng ta đều mong muốn có được thân hình săn chắc và thon gọn thì việc chăm tập luyện thể dục thể thao là một phương pháp vô cùng thích hợp. Bởi chỉ khi bạn vận động nhiều sẽ đem lại một cơ thể dẻo dai đầy sức sống. Nhưng không phải vì vậy mà ai cũng biết rõ về 5 sai lầm luôn mắc phải trong lúc luyện tập hằng ngày, khiến cho cơ thể nhanh chóng lão hóa hơn. 

Cho nên các nàng hãy tham khảo thêm những sai lầm này để biết cách khắc phục để có vóc dáng, chuẩn xác như mong muốn nhé!

Bỏ qua bước khởi động

Trung thành với một kiểu tập luyện suốt nhiều ngày

Xem nhẹ các bài tập cơ sàn chậu

>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Video có thể bạn quan tâm
10 MÁNH ĐƠN GIẢN ĐỂ TRÁNH NHỮNG CÁI BẪY CUỘC ĐỜI
Scroll to top