11/30/2019 16:28

HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chun

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Để có được vóc dáng thon gọn vạn người mê hãy chăm chỉ tập theo bài tập từ cô nàng HLV người Hàn dưới đây, đảm bảo chỉ sau 3 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt đấy.

Là con gái ai cũng mong sở hữu một vóc dáng săn chắc gọn gàng, hông nở eo thon, 3 vòng quyến rũ. Người thì nhịn ăn để siết cân, người uống thuốc giảm cân để mong thấy được kết quả, thế nhưng cách tốt nhất là tạo cho mình một chế độ ăn uống hợp lí đồng thời đừng quên tập tành đều đặn để cải thiện vóc dáng.

HLV Jeuneu - người Hàn Quốc với vóc dáng thon gọn vạn người mê:

Jeuneu - một huấn luyện viên người Hàn Quốc sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc. Cô sở hữu kênh Youtube có gần 600.000 người theo dõi, trên đó cô đã chia sẻ những bài tập đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể tự thực hiện tại nhà để sở hữu body như ao ước.

HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chunHLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chun
Trước đó Jeuneu vốn sở hữu vóc dáng bình thường, không có gì đặc biệt nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập, giờ đây vóc dáng của cô nàng chuẩn chỉnh đến từng centimet ai đấy đều ngưỡng mộ.

3 động tác để hông nở eo thon của Jeuneu

- Động tác 1: Co giãn chân với dây chun

HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chun
Đầu tiên bạn sử dụng 1 chiếc dây chun tập và vòng qua phần đùi.
HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chun
Sau đó ngồi xuống ghế giữ thẳng lưng, sau đó mở rộng bắp đùi sang 2 bên. Thực hiện 2-3 lần/hiệp.

>> Xem thêm: Eo bánh mì, cô gái dùng phương pháp ăn 5 bữa/ngày, giảm 20kg sau 1 năm

- Động tác 2: Đá chân

Chuẩn bị 2 tạ tay với khối lượng khoảng 2 - 5kg/tạ. Đầu tiên đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ buông thõng; giơ chân trái sang ngang rồi đưa về phía sau, khuỵu chân phải khụy nhẹ. Sau đó đổi sang chân phải.

HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chun
Bạn thực hiện khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

>> Đừng bỏ lỡ: Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

- Động tác 3: Nâng chân với tạ

Đầu tiên bạn chuẩn bị quả tạ tay nặng 1-2kg, kẹp vào phần đầu gối chân trái rồi quỳ xuống đất. Sau đó từ từ nâng chân trái lên rồi lại hạ về vị trí cũ.

HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 động tác giúp hông nở, eo thon với dây chun
Thực hiện động tác 12 lần/hiệp rồi đổi chân.

>>Bạn có biết: Lắc vòng giảm mỡ bụng: Phương pháp nhanh gọn lấy lại vòng eo con kiến

Những động tác giúp bụng phẳng, eo thon lười mấy cũng làm được

Giảm cân là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người nhất là giảm phần mỡ bụng. Thế nhưng nếu cứ kiên trì luyện tập các động tác thể dục cộng với việc ăn uống điều độ bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn vạn người mê.

Hãy đón xem nhiều bài viết hấp dẫn của Bestie nha!

Chỉ sau 7 ngày quỳ gối vào buổi sáng sẽ giảm 2cm vòng eo 

Trên một chương trình truyền hình của Nhật Bản, Giáo sư Michiya Tanimoto (Đại học Kinki) đã có phương pháp giảm eo vô cùng đặc biệt.

Chỉ cần quỳ gối  khoảng 60 giây mỗi buổi sáng sẽ giúp đốt cháy phần mỡ bụng hiệu quả, giúp vòng eo của bạn ngày càng săn chắc hơn. 

Tác dụng của quỳ gối sẽ tác động lên phần bàn chân và phần hông, giữ cột sống thẳng và dồn lực lên phần cơ…  Tuy nhiên, muốn có hiệu quả bạn phải kiên trì luyện tập mỗi ngày mới có được vóc dáng như mơ ước

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe
Scroll to top