11/28/2019 21:08

Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân... giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Đối với các chị em phụ nữ vóc dáng quyến rũ, gợi cảm không chỉ là vòng một căng tròn nóng bỏng mà còn phải sở hữu vòng eo thon gọn, hông nở. Dưới đây là các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Vòng 2 thon gọn, không mỡ thừa là điều mà bạn gái nào cũng mong muốn, tuy nhiên, đây lại là vùng rất khó tập luyện. Không cần phải tốn tiền bạc, thời gian để đến phòng gym, cũng không cần phải gò mình ăn kiêng kham khổ, thèm thuồng đủ thứ, tất cả những gì bạn cần là sự kiên trì. 

Hãy áp dụng những động tác này, chỉ sau 1 tháng luyện tập, bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ:

1. Bài tập gập bụng sao biển (Starfish crunch)

Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân...giúp sở hữu vòng eo thon gọn
Bài tập này phải mở rộng chân tay giống như con sao biển, giúp chúng ta tác động được hết toàn thân.

-    Nằm ngửa người ra thảm. Hai chân và hai tay dang rộng giống hình chữ X.

-    Nâng vai và một phần thân trên lên, nâng hai chân lên co gối gập về phía hai khuỷu tay. Dùng lực cơ bụng nâng người lên.

-    Giữ 5 giây rồi từ từ về tư thế ban đầu.

-    Thực hiện động tác 20 lần.

>> Xem thêm: Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm

2. Bài tập đứng gập bụng chéo (Standing cross-crunches)

Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân...giúp sở hữu vòng eo thon gọn
Bài tập này không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giảm cả mỡ đùi bởi nó tập trung vào cơ bụng, cơ liên sườn và nhóm cơ gập hông.

-    Đứng trên thảm, hai chân mở rộng, tay để sau đầu.

-    Gập chân trái hướng về phía khuỷu tay phải, tay trái bẻ ra sau.

-    Trở về tư thế ban đầu và đổi bên.

-    Lặp lại động tác 30 lần.

>> Xem thêm: Eo bánh mì, cô gái dùng phương pháp ăn 5 bữa/ngày, giảm 20kg sau 1 năm

3. Bài tập side jackknives

Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân...giúp sở hữu vòng eo thon gọn
So với những động tác ở trên thì bài tập này có vẻ khó nhất.

-    Nằm nghiêng sang phải, hai chân đặt lên nhau. Tay trái vòng qua eo, tay phải để sau đầu, cùi chỏ phải hướng lên trần.

-    Căng cơ liên sườn, nâng hai chân lên, đồng thời nhấn cùi chỏ trái nên thân trên lên.

-    Giữ một giây rồi trở về tư thế ban đầu, nhưng vai và chân hạ không chạm thảm.

-    Lặp lại 15 lần mỗi bên.

4. Bài tập cơ bụng Windshield Wipers

Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân...giúp sở hữu vòng eo thon gọn
Chỉ nghe tên của bài này thôi chúng ta đã hiểu được tác dụng của nó chính là khiến cho cơ bụng săn chắc.

-    Nằm ngửa trên sàn với cả hai tay vươn sang hai bên. Nâng chân, gập gối 90 độ

-    Hạ hai chân về bên trái đồng thời xoay hông về phía đó nhưng không chạm thảm.

-    Giữ trong 2 giây rồi về vị trí ban đầu.

-    Lặp lại với bên phải.

-    Thực hiện động tác 30 lần.

>> Đừng bỏ lỡ: Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

5. Bài tập lừa đá chân (Donkey kicks)

Đứng gập bụng chéo, bài tập đá chân...giúp sở hữu vòng eo thon gọn
Bài tập này cũng là những động tác vô cùng đơn giản để ai cũng có thể làm được

- Quỳ gối, chống tay xuống mặt sàn tập.

- Nâng gót chân phải lên đá về phía trần nhà.

- Giữ đùi không quá cao so với thân mình để ngăn ngừa những chấn thương không mong muốn.

- Giữ tư thế này trong vài giây và từ từ hạ đầu gối nhưng không chạm đất.

-Thực hiện 3 lần tập với 15 lượt. Sau đó đổi chân.

>> Xem thêm: Quấn bụng sau sinh, gái 3 con hải băng lấy lại được vòng eo chuẩn chỉ sau 1 tháng

"Vòng eo 56" chỉ nhờ 5 loại trà thần kì này, chị em thi nhau pha uống

Ai cũng biết, giảm cân là điều hết sức khó khăn và việc loại bỏ mỡ thừa ở ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể cũng không hề dễ dàng. Vì thế, chỉ còn cách kiên trì luyện tập các động tác thể dục cộng với việc ăn uống điều độ, tăng cường rau xanh, chất xơ và giảm đến mức tối đa đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ thì bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy.

Bạn thấy thông tin hữu ích đừng ngại lưu lại áp dụng hoặc chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Hãy đón xem nhiều bài viết hấp dẫn của Bestie nha

Nguồn Brightside

NGỌC TRINH GIẢM CÂN BẰNG CÁCH UỐNG NƯỚC ÉP BÍ ĐAO DỨA

Có vô vàn cách giảm cân, điều quan trọng là bạn phải tìm ra được phương pháp nào phù hợp với mình nhất. Người thì nhịn ăn, người đổ mồ hôi luyện tập nhưng với Ngọc Trinh thì đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần uống nước ép bí đao dứa.

Nữ hoàng nội y chia sẻ:

"Các bạn mua bí đao dài bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống 1 cốc nước này, không chỉ giảm cân, lấy lại cân nặng ban đầu mà còn giúp da căng mướt hơn. Bởi nước bí với dứa rất mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Những động tác giúp bụng phẳng, eo thon lười mấy cũng làm được
Scroll to top