11/29/2019 15:38

Bí quyết cải thiện chiều cao của HLV Yến Xuân: nhón chân, vươn người

Nam Phương - Theo thethaovanhoa.vn

So với cân nặng thì chiều cao luôn là vấn đề nan giải hơn rất nhiều. Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn hãy bỏ túi ngay 4 động tác dưới đây đảm bảo dù có nấm lùn đến đâu cũng "tăng dần đều".

Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường thiếu tự tin trong cuộc sống. Chưa kể đến việc sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục thường ngày hay những lúc đi chơi, đi party cùng bạn bè. Nếu nói giảm cân rất khó thì việc tăng chiều cao khó gấp nhiều lần. Bởi lẽ, thân hình mũm mĩm, thừa cân có thể khắc phục được bằng cách tập luyện kết hợp cùng thực đơn ăn uống khoa học nhưng chiều cao “ba mét bẻ đôi” thì khó mà có thể cải thiện được.

Bí quyết cải thiện chiều cao của HLV Yến Xuân: nhón chân, vươn người

Tuy nhiên, có một tin vui cho các nàng “nấm lùn”, chỉ cần chăm chỉ luyện tập 4 bài tập của HLV Yến Xuân mỗi ngày sẽ cải thiện chiều cao hiệu quả. Ngoài ra còn giúp đốt cháy mỡ bụng, tăng size vòng 3, cho nàng hông quả táo quyến rũ. Cùng tìm hiểu ngay 4 bài tập “thần sầu” dưới đây nhé!

Động tác 1: Squat bật nhảy

Biến thể squat bật nhảy chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa squat và bật nhảy cao giúp các nàng cải thiện chiều cao hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là động tác giúp đốt cháy nhiều hơn lượng calories để sở hữu đôi chân thon gọn, mông săn chắc. Các bước thực hiện như sau:

- Tương tự động tác squat thông thường, thực hiện bằng cách dang hai chân rộng bằng vai, hạ thấp trọng tâm, lưu ý lưng phải thẳng, mặt hướng về phía trước và giữ đầu gối hạ không quá đầu ngón chân.

- Tiếp đó, tiến hành bật nhảy cao, thực hiện đều đặn động tác khoảng 10 - 20 lần thì nghỉ, chiều cao của nàng sẽ dần dần được cải thiện.

Bí quyết cải thiện chiều cao của HLV Yến Xuân: nhón chân, vươn người

Squat bật nhảy giúp bạn vừa cải thiện chiều cao, vừa giúp tăng vòng 3 và săn cơ bụng.

>> Xem thêm: Gợi ý cho nàng iteams “hack” chiều cao thần kỳ: Váy tối màu, xẻ tà là không thể thiếu

Động tác 2: Kiễng mũi, nhón chân

Đây cũng là động tác giúp tăng chiều cao hiệu quả, cực kỳ đơn giản mà nàng nào cùng thực hiện được.

- Tiến hành kiễng mũi chân và đứng bằng đầu ngón chân, thực hiện trong vài giây rồi hạ xuống, đều đặn như thế trong khoảng 5 – 10 phút mỗi ngày.

- Nàng lưu ý đứng thẳng người để đảm bảo cột sống thẳng trong khi luyện tập.

Bí quyết cải thiện chiều cao của HLV Yến Xuân: nhón chân, vươn người

Thực hiện đều đặn động tác kiễng mũi nhón chân sẽ giúp bạn tăng được chiều cao.

>> Đừng bỏ lỡ: Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Động tác 3: Vươn người 

Là một động tác quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết tác dụng của bài tập vươn người.

- Thực hiện đơn giản bằng cách đứng úp mặt vào tường, hai chân chụm lại.

- Lúc này, bạn tiến hành giơ một tay lên cao, sau đó nhón chân và giữ trong vài giây, sau đó hạ tay xuống, thực hiện tương tự với tay còn lại. Trường hợp mất thăng bằng có thể dựa vào tường.

Bí quyết cải thiện chiều cao của HLV Yến Xuân: nhón chân, vươn người

Đây là động tác rất đơn giản giúp cải thiện chiều cao cho nàng thấp bé.

>> Xem thêm: Quấn bụng sau sinh, gái 3 con hải băng lấy lại được vòng eo chuẩn chỉ sau 1 tháng

Động tác 4: Gập người ôm chân

Sẽ là động tác khó cho những ai mới tập vì cơ lưng chưa linh hoạt nhưng tập vài lần sẽ quen dần và đơn giản vô cùng. Động tác này giúp kéo căng phần lưng cải thiện chiều cao hiệu quả. Thực hiện như sau:

- Bắt đầu với việc gập người xuống, cho tay chạm vào sàn nhà.

- Tiếp đó, để hai tay ôm lấy chân, trán chạm vào đầu gối và giữ tư thế này trong vài giây. Thực hiện liên tiếp 10 - 20 lần thì nghỉ.

Bí quyết cải thiện chiều cao của HLV Yến Xuân: nhón chân, vươn người

Động tác gập người ôm chân tưởng khó nhưng lại vô cũng đơn giản giúp bạn cải thiện chiều cao tối đa.

5 phút mỗi ngày tập động tác này để dáng thon thả

Trên đây là 4 động tác đơn giản giúp nàng cải thiện chiều cao hiệu quả. Từ giờ các nàng “nấm lùn” sẽ không còn phải lo lắng về chiều cao hạn chế của mình nữa. Nhớ là chăm chỉ luyện tập đều đặn để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

Hãy đón xem nhiều bài viết hấp dẫn của Bestie nha

Nguồn HLV Yến Xuân

NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CHIỀU CAO DÙ ĐÃ QUA TUỔI DẬY THÌ

Nhiều người cho rằng chiều cao thuộc về di truyền, tuy nhiên chế độ dinh dưỡng cũng đóng góp một phần cưc kì quan trọng. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp tăng chiều cao dù đã qua tuổi dậy thì: 

- Trứng: chứa nhiều protein giúp tổng hợp các vitamin trong các tế bào,  axit amin thiết yếu giúp nuôi dưỡng xương chắc khỏe

- Cá: cung cấp canxi cần thiết cho hệ cơ và xương vững chắc 

- Sữa: chứa axit béo thiết yếu, protein và chất xơ tốt giúp cải thiện các mô và hệ xương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Ngắm nhìn những idol "nấm lùn" của Kpop đáng yêu “siêu cấp” khó ai đọ lại nổi
Scroll to top