10/25/2019 21:30

Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Con gái ai cũng mong muốn có vòng 1 căng tròn, gợi cảm, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Thực ra, không phải là không có cách, hãy kiên trì luyện tập nhữn bài tập sau để cải thiện kích thước núi đôi nhé.

Ngực nhỏ, "lép kẹp", kém săn chắc hoặc chảy xệ là nỗi ám ảnh của các chị em bởi trông cứ ốm yếu, thiếu sức sống, diện đồ cũng chẳng gợi cảm, quyến rũ được. Mặc dù hiện nay ngực lép đang có xu hướng lên ngôi, tuy nhiên việc sở hữu đôi gò bồng đào căng tròn thì vẫn thu hút được phái mạnh hơn.

Không chỉ nhờ vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày, các cô gái cũng nên dành thời gian để vận động, thực hiện các bài tập tác động trực tiếp đến phần ngực của mình sẽ giúp làm gia tăng độ đàn hồi và thúc đẩy lưu thông máu ở vùng ngực. Duy trì những động tác luyện tập này thường xuyên sẽ giúp vòng 1 của bạn ngày càng nảy nở, săn chắc hơn. 

Bài tập 1: Ép ngực

Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm
-  Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn, tay cầm một vật có chiều dài khoảng 30 cm.

- Đưa thẳng hai tay lên trước ngực sau đó hạ xuống ngang ngực.

- Tiếp đến, đưa tay về vị trí ban đầu, lưu ý nên giữ vai cố định, mắt nhìn thẳng về phía trước

- Thực hiện 3 nhịp, lặp lại động tác trên 20 lần.

Bài tập 2: Tư thế cần gạt nước

Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm
- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn, tay cầm một vật có chiều dài khoảng 30 cm.

- Đưa hai tay lên cao sau đó thực hiện động tác đẩy hai tay lần lượt sang trái rồi sang phải tương tự như đang chèo thuyền.

- Khi đẩy giữ hai cánh tay thẳng và tránh để chân bị cong.

- Thực hiện động tác trên 3 nhịp, mỗi nhịp 20 lần.

>>Đừng bỏ lỡ: 5 nguyên tắc đơn giản nhưng cực quan trọng giúp vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh tự nhiên

Bài tập 3: Tư thế cầu nguyện

Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm
-  Bắt đầu với tư thế quỳ gối, thẳng lưng, hai bàn tay chạm vào nhau, đưa dần từ dưới lên sao cho giống với tư thế cầu nguyện.

- Nâng hai tay đến khi khuỷu tay cao bằng vai, sau đó đẩy hai bàn tay thẳng về phía trước.

- Thu tay về vị trí ban đầu, lưu ý nên giữ thẳng lưng, duỗi thẳng hai cánh tay.

- Thực hiện động tác trên 3 nhịp, mỗi nhịp 15 lần.

Bài tập 4: Chống đẩy với tường

Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm
- Đứng cách tường khoảng 20 cm, đặt hai bàn tay lên tường, người đứng nghiêng một góc 60 độ so với mặt sàn.

- Thực hiện động tác chống đẩy.

- Lưu ý ngực, lưng và chân tạo thành một đường thẳng.

- Thực hiện 3 nhịp, mỗi nhịp lặp lại động tác trên 20 lần.

>>Bạn có biết: Tin được không, nhiều người đã ăn trứng theo 3 cách này ngực tăng vài size không cần bơm?

Bài tập 5: Nâng nước đan chéo tay

Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm

- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, hai tay cầm vật gì đó, dang rộng ra hai bên

- Tiếp đó, đưa hai tay lên trước ngực đan chéo vào nhau 

- Rút tay về, tư thế mở ngực, thoải mái nhất.

- Thực hiện động tác trên 3 nhịp, mỗi nhịp 15 lần.

MS Những 10x khốn đốn vì sở hữu vòng 1 khủng: Người được khen, kẻ bị chửi sấp mặt

Không chỉ tập luyện các bài tập giúp tăng kích thước vòng 1, ngoài ra các chị em còn lưu ý trong vấn đề ăn uống. Không nên ăn các thực phẩm gây "tích mỡ, tăng cân" như trà sữa, đồ ngọt, đồ ăn vặt, đồ chiên rán....mà thay vào đó là các loại rau xanh, salad, hoa quả để tăng cường chất xơ. Có như vậy bạn mới nhanh chóng sở hữu được đôi gò bồng đào săn chắc, căng tròn "vạn người mê".

Còn bạn, có đang đau khổ vì vòng 1 chẳng khác gì màn hình phẳng, cùng tập luyện ngay nhé!

Nguồn: Dingo Health

>>Xem thêm: Học gái Hàn bí kíp giúp tăng size vòng 1 chỉ với 4 động tác chống đẩy cực dễ tập tại nhà

TUYỆT CHIÊU GIÚP TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 VÔ CÙNG HIỆU QUẢ

Trong sinh hoạt hằng ngày, có những thói quen khiến vòng 1 ngày càng xập xệ, không còn độ đàn hồi. Dưới đây là những mẹo giúp chị em giữ được bộ ngực săn chắc, ai cũng nên lưu ý:

- Tránh gây tác động lên ngực: Các chị em nên tránh nằm sấp, mặc áo ngực quá chật... để ngực được phát triển bình thường.

- Không nên chơi thể thao quá mức: nếu vận động mạnh sẽ khiến  các mô mềm ở vòng 1 bị tổn thương gây chảy xệ.

-  Luôn giữ thẳng lưng: vì nếu cứ cong lưng tôm các mô mềm ở vòng 1 sẽ bị tổn thương, gây hại đến vòng 1.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
7 ngày siết mỡ bụng
Scroll to top