09/07/2019 12:07

Bạn gái của Lâm Tây bày cách tăng chiều cao dù qua tuổi dậy thì

HẠNH HẠNH - Theo thethaovanhoa.vn

Gần đây, Yến Xuân lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ cách tập luyện để tăng chiều cao cho những cô nàng ở độ tuổi 22. “Hot girl phòng tập’’ đã đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp các cô gái cải thiện chiều cao.

Tuổi dậy thì chính là giai đoạn quan trọng nhất để phát triển chiều cao. Trong giai đoạn này, hormone tăng trưởng được tiết ra nhiều nhất, từ đó giúp cơ bắp và xương khớp phát triển mạnh. 

Vậy nếu team “nấm lùn’’ đã qua tuổi dậy thì liệu có cách nào khác để khắc phục chiều cao của mình không? Câu trả lời là “có’’ nhé.

Bằng chứng cụ thể phải kể đến Yến Xuân - được biết đến là cô nàng PT (HLV thể hình) với thân hình nóng bỏng và câu chuyện “lột xác’’ ngoạn mục sau 3 năm khiến cư dân mạng không ngừng nể phục. Sau 3 năm luyện tập, cô nàng đã giảm gần 10kg và sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng không thể chuẩn hơn 85-57-94 cùng chiều cao 1m64, từ đó người đẹp 9X được nhắn đến với danh xưng "hot girl phòng tập".

Bạn gái tin đồn của Lâm Tây bày cách tăng chiều cao: Chăm chỉ bơi lội

Với công việc là một HLV thể hình nên Yến Xuân thường chia sẻ cách tập luyện, ăn uống cần thiết trên mạng xã hội với mọi người. Cô nàng không quên giải đáp những thắc mắc từ những bạn chưa biết tập luyện hay những bạn đang quan tâm đến việc tập thể hình. 

Gần đây, cô nàng lại một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ cách tập luyện để tăng chiều cao cho những cô nàng ở độ tuổi 22. “Hot girl phòng tập’’ đã đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp các cô gái cải thiện chiều cao đúng cách.

Yến Xuân cho biết: “Cách đơn giản nhất để tăng chiều cao là đi bơi, chơi bóng rổ, bóng chuyền, đu xà, bật cao… Ngoài ra có thể tập các bài kéo dãn người nhưng nên tập với huấn luận viên để tập đúng. Mình có quay một số bài tập dãn người trên mạng xã hội để các bạn có thể tham khảo."

>> Xem thêm: Gợi ý cho nàng iteams “hack” chiều cao thần kỳ: Váy tối màu, xẻ tà là không thể thiếu

Bạn gái tin đồn của Lâm Tây bày cách tăng chiều cao: Chăm chỉ bơi lội
  Độ tuổi phát triển chiều cao là: Nữ thì từ 10 đến 22 tuổi còn Nam là 10 đến 23 tuổi. Tuy nhiên, việc bạn có thể cao được đến mức nào lại phụ thuộc vào 3 yếu tố: Gen di truyền, chế độ dinh dưỡng và tập luyện. Trong đó, di truyền và dinh dưỡng là 2 nhân tố chính. Gene quyết định về tiềm năng phát triển của bạn, còn dinh dưỡng là nguồn cung nhiên liệu để cơ thể phát huy tối đa tiềm năng ấy.

Về luyện tập, dù ít quan trọng hơn nhưng vẫn có vai trò nhất định trong câu chuyện tăng trưởng chiều cao của bạn. Dù cha mẹ bạn không được cao, nhưng với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện hợp lý, bạn vẫn dễ dàng vượt qua các thế hệ đi trước, thậm chí là sở hữu một chiều cao nổi trội so với người bình thường.

Vậy để phát triển chiều cao một cách đúng đắn, bạn cần những gì?

>> Xem thêm: 5 items thần thánh giúp “ăn gian” chiều cao cho các cô nàng “nấm lùn” 

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống cân bằng giàu chất dinh dưỡng (lượng canxi cần thiết) và vitamin (đặc biệt là vitamin D) sẽ giúp cơ thể bạn cải thiện và phát triển. Canxi giúp xương bạn phát triển trong khi Vitamin D kích thích sự phát triển của xương và cơ.

Bạn gái tin đồn của Lâm Tây bày cách tăng chiều cao: Chăm chỉ bơi lội

Canxi có mặt khá nhiều trong sữa (sữa không đường). Nếu không thích uống sữa bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm làm từ sữa như là pho mát, kem, ranh lá xanh, đậu nành, ngũ cốc…. Cố gắng duy trì kế hoạch ăn uống hợp lí. Ăn ba bữa một ngày cùng với các bữa phụ với đồ ăn nhẹ và lành mạnh.

Tránh xa đồ ngọt và các chất ức chế tăng trưởng

Không nên lạm dụng thực phẩm có chứa nhiều đường và nước ngọt có ga, vì nó sẽ gây hại không chỉ với xương mà còn nhiều bộ phận khác. Hút thuốc lá hoặc uống rượu gây ức chế sự phát triển của cơ thể. Loại bỏ những thói quen xấu này sẽ giúp cơ thể “hít thở” và làm theo những gì nó được cho là tự nhiên.

Tập thể dục

Tập thể dục thể thao được áp dụng để nâng cao chiều cao. Tuy không thể tăng mạnh chiều cao của bạn nhưng chắc chắn có thể giúp bạn “nhỉnh” hơn và trở nên linh hoạt hơn một chút.

Các bài tập ngắn giúp tăng chiều cao tại nhà hiệu quả: Rắn hổ mang, Chạy bộ, Tập bơi cạn, Tập xà đơn, Nhảy dây...

Thời gian tập : Sáng sớm khi ngủ dậy hoặc tối trước khi đi ngủ ( cả 2 buổi thì càng tốt). Hãy thử bắt đầu và kết thúc ngày của bạn với một số bài tập kéo dài, bạn sẽ đạt có được một tâm trạng vô cùng vui vẻ đấy.

Bạn gái tin đồn của Lâm Tây bày cách tăng chiều cao: Chăm chỉ bơi lội

Cải thiện tư thế của bạn

Một số người có dáng lưng bị cong hoặc vẹo cột sống, đặc biệt là khi ngồi một chỗ trong thời gian dài. Vị trí lõm đó làm cho cột sống bị uốn cong và sẽ làm mất đi một chút về chiều cao của bạn theo thời gian. Hãy cố gắng sửa đổi tư thế đó bằng việc giữ đầu và lưng thẳng, nếu thời gian đầu chưa quen, bạn có thể sử dụng đai định hình cột sống để hỗ trợ nhé.

Trở nên tự tin hơn

Bạn nên nâng cao sự tự tin của mình và chắc chắn bạn sẽ thấy tâm trạng của mình được cải thiện rất nhiều. Thay đổi tâm trạng có thể thay đổi bằng hình ảnh bạn nhìn thấy trong gương mỗi ngày. Nuôi dưỡng sự tự tin có thể ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trí của bạn - điều này khá đơn giản và hiệu quả phải không nào.

>> Xem thêm: Cô gái quyết tâm tăng chiều cao vì bị bạn trai chê: "lùn không sang, anh thấy nó bần lắm"! 

Bạn gái tin đồn của Lâm Tây bày cách tăng chiều cao: Chăm chỉ bơi lội

Ngủ đủ giấc

Cơ thể chúng ta đã luôn hoạt động trong một ngày dài, ngay cả khi chúng ta ngủ. Điều quan trọng nếu bạn muốn kết quả tốt hơn là bạn phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm nhé. Vì khi ngủ, cơ thể chúng ta tiết ra hoocmon sinh trưởng giúp phát triển mọi thứ từ cơ bắp cho đến chiều cao. Nếu ngủ đủ giấc và đủ giờ, bạn chắc chắn sẽ có chiều cao “nhỉnh’’ hơn người khác đấy.

Bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả

Tăng chiều cao không phải là chuyện khó như bạn nghĩ, nhưng cũng không quá dễ dàng. Chỉ cần bạn áp dụng những phương pháp trên một cách hợp lí và khoa học để phát huy hết chiều cao tiềm năng của bạn. Đừng lo nếu bạn vẫn chưa đạt đến độ cao như mong muốn, hãy cố gắng để tự tin và nuôi dưỡng tư duy tích cực! Và nhất nhà thử áp dụng ngay các bí quyết trê đây!

Bạn thấy thông tin hữu ích đừng ngại chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Giảm cân toàn thân dễ lắm: tập 4 động tác đơn giản mỗi ngày, "thổi bay" 2kg là chuyện nh

Vì sao diêm mạch lý tưởng cho người tiểu đường?

Sao Việt chứng minh phải giảm cân mới đẹp, riêng Lê Thuý tăng 12 kg lại rực rỡ hơn hẳn

Ảnh: FBNV

Những cách giảm cân dễ như trở bàn tay, tưởng không liên quan nhưng hiệu quả cực kì

Ai cũng nghĩ rằng giảm cân sẽ khó lắm, phải ăn uống kiêng khem hay tập luyện cật lực. Tuy nhiên, các chuyện gia sức khoẻ cho rằng đôi khi việc giảm cân vô cùng dẽ dàng nếu nạn biết áp dụng đúng cách. Dễ nhất là việc bỏ túi những thói quen có phần "khác thường" này, bạn có thể giảm cân nhanh không tưởng đó.

 Một trong những thói quen được khuyến khích là ăn bằng tay trái; Ngồi ăn trước gương; Ngửi mùi táo hoặc chuối trước bữa ăn; Đốt nến hương vani trong bữa tối; Chụp lại ảnh món ăn; Chọn bát đĩa có màu xanh lam... và còn gì nữa...

>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Con cái cao lớn, chân dài miên man do bố mẹ thường xuyên cho ăn 10 món này
Scroll to top