08/20/2019 11:36

Như thói quen của SM: Red Velvet luôn bị sai thời điểm khi ra mắt sản phẩm gây ức chế

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Trong mắt netizen, Red Velvet lại một lần nữa gây khó hiểu khi phát hành sản phẩm âm nhạc "trật đường ray" với "Umpah Umpah" khi concept rực lửa, tràn đầy năng lượng lại được ra mắt vào thời điểm cuối hè.

Không chỉ bắt Red Velvet thử nghiệm những thể loại nhạc khó ngấm, SM Entertainment còn gây ức chế cho người hâm mộ Nhung Đỏ khi cứ bắt nhóm nhạc tài năng này phải ra mắt các sản phẩm âm nhạc vào những thời điểm chẳng mấy hợp tình hợp cảnh.

Ngày 20/8, Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với Umpah Umpah. Kể từ sau Zimzalabim bị chê bai từ trang phục đến giai điệu, ca từ khó ngấm nổi có vẻ như SM đã cải thiện khi lựa chọn Umpah Umpah dành cho màn comeback lần này của 5 cô gái.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Red Velvet vừa trở lại với Umpah Umpah.

Giai điệu của Umpah Umpah bắt tai, trang phục có đầu tư hơn giúp triệt để khoe vẻ tươi trẻ của 5 thành viên giúp khán giả thở phào nhẹ nhõm. Trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ dành nhiều lời có cánh cho sản phẩm trở lại của Nhung Đỏ.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Khán giả đều đồng ý Umpah Umpah có giai điệu bắt tai, nghe qua một lần đã nghiện cùng với dàn visual đỉnh cao miễn chê.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Nhan sắc của 5 mẩu Red Velvet trong MV khiến dân tình điêu đứng.

Nhưng, một lần nữa, Umpah Umpah lại trở thành sản phẩm "ngựa quen đường cũ" khi SM lại tiếp tục để Red Velvet phải phát hành MV "sai thời điểm" một lần nữa.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Umpah Umpah khiến netizen ức chế SM Entertainment hơn bao giờ hết khi thời điểm phát hành cùng nội dung màu sắc MV hoàn toàn "trật đường ray".

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Từ phần nghe cho đến phần nhìn của Umpah Umpah đều thuyết phục được số đông nhưng tất cả cũng đổ sông đổ biển khi thời điểm ra mắt MV lại "lệch tông" hẳn hòi so với bầu không khí trong MV: cuối hè.

Tại Hàn Quốc, netizen đều đồng ý Umpah Umpah là một bài hát hay nhưng thời điểm phát hành MV lại không hợp lý tẹo nào.

- Sẽ tốt hơn nếu Umpah Umpah phát hành vào tháng 7.

- Mùa hè đã hết mất rồi đáng nhẽ ra bài hát nên ra mắt sớm hơn một chút chứ nhỉ?.

- MV quá thể đáng yêu nhưng chậm nhịp vì cuối hè rồi.

- ...

Ngay cả netizen Việt cũng nhận ra Umpah Umpah mang concept tươi trẻ, tràn đầy không khí rực lửa của mùa hè với những phân cảnh 5 cô gái khoe vũ đạo cùng nhan sắc đỉnh cao trong những trang phục bắt mắt trong khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Xem xong MV, netizen Việt hồ hởi: "Mùa hè mới bắt đầu thôi nha mọi người ơi" vì concept quá ư tươi trẻ, nóng bỏng.

>> Bạn biết chưa: Top 3 visual đỉnh nhất BIG3 lột xác chỉ sau 1 năm: nóng bỏng và ngày càng nhuận sắc

Không phải chỉ Umpah Umpah lần này mà trước đó, SM Entertainment cũng từng khiến người hâm mộ chưng hửng khi cho các cô gái Red Velvet phát hành sản phẩm âm nhạc "trật đường ray" thời điểm. Một Zimzalabim mang âm hưởng bầu không khí lễ hội cuối năm lại được ra mắt ngay vào tháng 6 khi mà concept "ngon ăn" nhất hẳn phải là những ca khúc sôi động, tràn đầy sức sống. Hay như RBB (Really Bad Boy) với concept Halloween lại được lên sóng vào tận cuối tháng 11.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Tháng 6 vừa qua, Nhung Đỏ cho lên sóng MV Zimzalabim mang âm hưởng bầu không khí lễ hội cuối năm.

Red Velvet luôn bị lệch tông thời điểm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc

RBB ma mị nhưng phải đến cuối tháng 11 mới phát hành.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo Hàn chọn 5 sao nữ hút mắt nhất ngoài đời thực: Song Hye Kyo được ca ngợi hết lời

RED VELVET trở lại với MV đầy rùng rợn dịp cuối năm

Dĩ nhiên, không ai phủ nhận sản phẩm Umpah Umpah lần này của Red Velvet từ phần nghe đến phần nhìn. MV mang màu sắc trẻ trung, trang phục cũng được đầu tư chăm chút so với Zimzalabim bị chê diêm dúa lần trước, nhan sắc của 5 mẩu Nhung Đỏ cũng không có chỗ nào để chê bai. Giai điệu, ca từ của Umpah Umpah chiếm thiện cảm người nghe ngay trong lần đầu tiên hứa hẹn sẽ tiếp tục là một ca khúc "đinh" của Red Velvet sau Ice Cream Cake, Red Flavor, Bad Boy, ...

Nhưng việc SM Entertainment thường cho "gà cưng" phát hành sản phẩm âm nhạc không đúng thời điểm thường khiến netizen Hàn la ó, nhất là khi Red Velvet vốn là nhóm nhạc toàn tài, không có lỗ hổng visual nhưng luôn bị công ty chủ quản đem ra thử nghiệm các hình tượng, thể loại âm nhạc khó ngấm. Chính điều này vô tình khiến các sản phẩm comeback của Nhung Đỏ không đạt được hiệu ứng như mong đợi khiến fan hụt hẫng không ít thay cho thần tượng.

Bạn nghĩ sao khi Umpah Umpah của Red Velvet phát hành vào thời điểm cuối mùa hè?

(Nguồn ảnh: Instagram)

BXH 30 girlgroup hot nhất Kpop

Viện nghiên cứu và kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc Kpop trong tháng này dựa theo số liệu phân tích từ ngày 9/7-10/8. Red Velvet cũng nằm trong BXH này.

1. TWICE

2. BLACKPINK

3. ITZY

4. Red Velvet

5. IZ*ONE

...

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Điểm mặt những “thành viên đến sau” của các idolgroup: Người mang về may mắn, kẻ lại hóa tội đồ
Scroll to top