08/26/2019 11:00

Giáo sư Nhật chia sẻ bí quyết giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày bằng cách quỳ gối vào buổi sáng

Anh Minh  - Theo thethaovanhoa.vn

Chỉ cần dành thời gian 1 phút quỳ gối theo phương pháp của giáo sư Tanimoto (Đại học Kinki, Nhật Bản) vào mỗi sáng, chị em có thể "tống khứ" mỡ bụng dư thừa thật hiệu quả, giúp vòng eo giảm đến 2cm chỉ sau 7 ngày thực hiện.

Vừa qua, Giáo sư Michiya Tanimoto (Đại học Kinki, Nhật Bản) đã chia sẻ trong một chương trình truyền hình ở Nhật về phương pháp quỳ gối trong vòng 1 phút mỗi sáng nhằm đốt cháy phần mỡ bụng dư thừa và giúp vòng eo thon gọn rất đơn giản và dễ thực hiện mỗi ngày.

Giáo sư Michiya Tanimoto giải thích rằng:

"Với phụ nữ lẫn đàn ông, những tác động cơ học bằng động tác tập luyện là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp cải thiện vòng 2 nhanh chóng. Khi áp dụng cách tập này mỗi ngày, lực sẽ tác động lên phần bàn chân và khung xương hông, giữ cột sống thẳng và dồn lực lên phần cơ. Điều này đồng thời giúp vùng bụng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, làm săn chắc cơ bụng và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn".

>> Xem thêm: 7 ngày siết mỡ bụng giúp bạn có vòng eo con kiến thon gọn, săn chắc

Thế nên, nếu đang lo lắng về số đo vòng 2 của mình cứ tăng dần đều theo từng ngày thì các bạn hãy thử ngay phương pháp đốt mỡ bụng chỉ bằng cách ngồi 1 phút mỗi sáng từ vị Giáo sư người Nhật Bản như sau nha. Nhiều khả năng kết quả mang lại chỉ sau 1 tuần thực hiện sẽ khiến bạn rất bất ngờ đấy.

Cách thực hiện

Giáo sư Nhật chia sẻ bí quyết giảm 2cm vòng eo chỉ sau 7 ngày

- Đầu tiên, bạn cần ngồi xổm, hai lòng bàn chân hướng lên trên và áp sát cạnh nhau.

>> Đừng bỏ lỡ: Đánh bay mỡ bụng, eo sồ sề hiệu quả với 15 phút tập thể dục tại nhà mỗi ngày

Giáo sư Nhật chia sẻ bí quyết giảm 2cm vòng eo chỉ sau 7 ngày

- Từ từ mở gót chân, đầu gối hướng mở sang hai bên, nhưng chú ý giữ hai đầu ngón chân vẫn chạm vào nhau.

Giáo sư Nhật chia sẻ bí quyết giảm 2cm vòng eo chỉ sau 7 ngày

- Sau đó từ từ ngồi hẳn xuống, nhớ để mông chạm vào gót chân.

Giáo sư Nhật chia sẻ bí quyết giảm 2cm vòng eo chỉ sau 7 ngày

- Khi đã ngồi hẳn xuống, bạn lưu ý vẫn giữ hai đầu ngón chân xếp cạnh nhau và giữ phần lưng thật thẳng.

>> Bạn biết chưa: 8 thói quen ai cũng nghĩ vô hại nhưng lại là thủ phạm khiến bụng ngày càng ngấn mỡ

Giáo sư Nhật chia sẻ bí quyết giảm 2cm vòng eo chỉ sau 7 ngày

- Cuối cùng, nắm chặt hai tay rồi đặt giữa hai chân và duy trì tư thế này trong vòng 1 phút.  

Lưu ý trong khi thực hiện động tác này bạn phải giữ lưng thẳng, hít thở đều. Bạn có thể giữ tư thế lâu hơn 1 phút.

Lười tập thể dục thì hãy ăn 5 thực phẩm sau để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Tất nhiên, việc loại bỏ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều là việc làm rất khó khăn cho chị em phụ nữ lẫn cánh đàn ông, nhất là mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Nhưng để tăng hiệu quả thì bạn nên thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ. Chúc các bạn thực hiện thành công và nhanh chóng sở hữu được vóng eo như ý.

Bạn thấy thông tin hữu ích đừng ngại lưu lại áp dụng hoặc chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Nguồn: Sina

HLV Nhật Bản hướng dẫn động tác đơn giản tại nhà giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu bạn đang cố gắng thu nhỏ bụng nhưng hầu như không có thời gian để tập luyện đầy đủ, giải pháp có thể lựa chọn là nhóm bài tập "Made in Japan". Nhóm bài tập nhanh nhưng hiệu quả này được chia sẻ bởi một huấn luyện viên yoga Nhật Bản - Tamayo. Tamayo là hướng dẫn viên yoga nổi tiếng tại Nhật. Ngoài ra, cô còn là chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, thiết kế thực đơn ăn kiêng dành cho người có nhu cầu giảm cân.

Trên trang cá nhân, Tamayo chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm ăn uống và tập luyện lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Một trong số đó là bài tập 6 động tác đơn giản nhưng có thể cải thiện vùng bụng chảy xệ chỉ trong thời gian ngắn...

>> Mời bạn xem thêm TẠI ĐÂY.

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top