08/05/2019 00:13
Hình thể mũm mĩm, 9X quyết tâm giảm 28kg củng cố quan điểm: Chỉ cần giảm cân là auto xinh!

Hình thể mũm mĩm, 9X quyết tâm giảm 28kg củng cố quan điểm: Chỉ cần giảm cân là auto xinh!

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn

Rất nhiều người có đường nét gương mặt rất xinh nhưng chỉ vì hai má hơi phính mỡ, chiếc cằm hơi đầy đặn và hình thể mũm mĩm đã át đi nét xinh xắn đó. Và trường hợp dưới đây càng củng cố cho quan điểm chỉ cần giảm cân là auto đẹp.

Vấn đề thừa cân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe và khiến khổ chủ trông kém xinh hơn, vì thế nên không có gì khó hiểu khi có rất nhiều người coi việc giảm cân là mục tiêu quan trọng hàng đầu. Trong khi người khác mất nhiều năm để gọt giũa vẻ ngoài cho thon gọn hơn thì Doni – cô gái 26 tuổi đến từ Hàn Quốc chỉ tốn 4 tháng là giảm cân thành công dù cũng trải qua muôn vàn khó khăn trước đây.

Bí quyết giảm 28kg trong 4 tháng biến 9x trở thành cô nàng siêu sexy
Ngoại hình mũm mĩm trước khi giảm cân thành công của Dona

Nguyên nhân làm Doni phát tướng là vì ăn nhiều tinh bột, thức khuya thường xuyên và ăn đêm trong thời gian dài khi ôn thi. Cô từng cố gắng kiểm soát cân nặng bằng cách ăn ít đi và vận động nhiều hơn, thế nhưng đến lúc đi làm, Doni lại khó mà cưỡng lại những bữa nhậu ngập tràn thức ăn ngon sau giờ làm việc.

Bí quyết giảm 28kg trong 4 tháng biến 9x trở thành cô nàng siêu sexy

9x tự chuẩn bị các món ăn để đảm bảo không nạp quá 1500 calories/ngày.

Vì thế nên dù rất muốn nhưng cô chỉ có thể giảm được một chút rồi đâu lại vào đấy. Sau những lần giảm cân thất bại đó, Doni quyết tâm phải vượt qua được sự cám dỗ đến từ những lời mời mọc ăn uống của bạn bè hay đồng nghiệp.

Nghĩ là làm, cô nàng bắt đầu chế độ ăn kiêng bằng cách loại bỏ tinh bột ra khỏi bữa ăn hằng ngày, thay cơm bằng khoai lang và bổ sung protein bằng trứng và thịt ức gà, đồng thời ăn nhiều rau củ có hàm lượng chất xơ cao.

>> Xem thêm: Hội mẹ bỉm sau sinh body nuột nà, quyến rũ nhất Cbiz. Không chỉ Bương Mịch, Angela Baby

Bí quyết giảm 28kg trong 4 tháng biến 9x trở thành cô nàng siêu sexy

Dona chăm chỉ luyện tập vào buổi sáng và chiều.

Đặc biệt cô còn tự chuẩn bị tất cả bữa ăn để đảm bảo mình không nạp quá 1500 calories/ngày. Trong giai đoạn đầu ăn kiêng, Doni sẽ uống một cốc nước mỗi khi cảm thấy đói vặt, cũng nhờ vậy mà cơ thể được cung cấp nước đầy đủ, góp phần đào thải độc tố và giúp da dẻ trông mịn màng hơn. Cô cũng lưu ý đến mọi người rằng không nên uống nhiều nước sau 8h tối để tránh gây tích nước vào ban đêm.

>> Có thể bạn quan tâm: Bị chia tay vì thừa cân cô gái giảm liền 30kg: Không chỉ đẹp hơn mà còn cưới được chồng

Bí quyết giảm 28kg trong 4 tháng biến 9x trở thành cô nàng siêu sexy

Và đây là thành quả xứng đáng sau 4 tháng của Doni.

Song song với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Doni cũng tích cực tập gym hằng ngày vào buổi sáng và chiều. Cô nàng sẽ đạp xe và chạy bộ khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và sau khi tan làm thì đến phòng tập để thực hiện các bài tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Sau 4 tháng kiên trì như vậy, Doni đã giảm từ 78kg xuống còn 50kg, một kết quả trong mơ đối với bất cứ ai đang gặp rắc rối với vấn đề thừa cân.

>> Đừng bỏ lỡ: ĐH Bắc Carolina cho rằng: Hạnh phúc khiến bạn tăng cân còn khóc lóc chia tay thì ngược lại 

Cũng theo kinh nghiệm của Doni, thực phẩm cần tránh nếu muốn giảm cân hiệu quả là:

  • Thực phẩm nhiều tinh bột như cơm, mì, bánh mì trắng
  • Thức ăn nhanh
  • Món ăn chứa nhiều dầu thực vật
  • Nước ngọt có ga

Thực phẩm nên dùng để hỗ trợ giảm cân nhanh:

  • Gạo lứt
  • Các loại rau họ cải như cải xoăn, cải bó xôi
  • Ngũ cốc nguyên hạt
  • Trái cây như táo, cam, bưởi, …
Ăn kiêng chưa bao giờ dễ đến thế nhờ những cách kết hợp thực phẩm giúp giảm cân cực nhanh này

Nếu bạn cũng mong muốn có cú lột xác ngoại hình nhanh chóng như Doni thì hãy tham khảo ngay bí quyết của cô ấy nhé, đặc biệt là ở “tinh thần thép” để có thể từ chối khéo trước những lời mời trà sữa hay ăn vặt mỗi khi buồn miệng. Biết đâu người tiếp theo được ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình quyến rũ sau giảm cân chính là bạn thì sao.

Nguồn ảnh: Naver

Thực đơn 7 ngày ăn kiêng để lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp 

Thực đơn Thứ 2: Trong ngày này bạn chỉ ăn là hoa quả và uống nước.

Thực đơn thứ 3: Bạn có thể ăn rau bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói.

Thực đơn thứ 4: Ăn các loại rau quả của thứ 2 và thứ 3.

Thực đơn thứ 5: Bữa ăn trong ngày giữa tuần này chỉ bao gồm 8 quả chuối và 3 cốc sữa. Bạn phân bổ thời gian để ăn sao cho hợp lý mà không bị đói. Ngoài ra có thể bổ sung canh rau củ.

Thực đơn thứ 6: Thực đơn ngày thứ 6 sẽ gồm có cơm gạo lứt và cà chua. Ngoài ra bạn còn có thể bổ sung một ít thịt ức gà, cá chứa protein nếu bạn không ăn chay.

Thực đơn thứ 7: Ăn các loại rau tùy ý bao nhiêu tùy thích nhưng không được xào, không ăn nhiều xà lách. Bạn có thể ăn 2 bát cơm gạo lứt hoặc 500g thịt ức gà, cá để bổ sung protein vào buổi trưa và chiều.

Thực đơn Chủ nhật: Ngày cuối cùng này bạn thoải mái ăn rau xanh, trái cây và 1 bát cơm gạo lứt. Bổ sung thêm nước ép trái cây không đường tùy thích sau bữa ăn.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

 

 

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top