06/22/2019 21:05

Quốc Trường: "Một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì tôi có thể kiếm được 500 triệu"

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn

Sau thành công của phim truyền hình "Về Nhà Đi Con", Quốc Trường tiết lộ anh hoàn toàn có thể cá kiếm đến nửa tỷ đồng một ngày chỉ bằng việc nhận các lời mời quảng cáo trên trang cá nhân.

Sức nóng của Về Nhà Đi Con giúp tên tuổi dàn cast được hâm nóng. Đặc biệt, nam diễn viên Quốc Trường - người thủ vai Vũ bad boy trở thành nam thần của hàng triệu fan girl với vẻ ngoài điển trai cùng gia thế hoành tráng từ trên phim ra đến đời thực. Mới đây, nam diễn viên đã có tiết lộ "động trời" về thù lao mà anh nhận được sau khi gây sốt nhờ Về Nhà Đi Con.

Quốc Trường từ chối lời mời quảng cáo giúp anh kiếm nửa tỷ một ngày

Quốc Trường chính là gương mặt nổi bật nhất hiện nay nhờ thành công của Về Nhà Đi Con. (Ảnh: TCBC)

Theo lời tiết lộ của Quốc Trường thì nhờ sức hút của "bộ phim quốc dân" Về Nhà Đi Con mà mỗi ngày, anh nhận không dưới 20 lời mời quảng cáo trên Facebook. Với mức giá cao nhất cho chỉ một bài đăng trên trang cá nhân của nam diễn viên được chi trả 60 triệu đồng, nhẩm tính sơ sơ nếu chịu khó quảng cáo thì mỗi ngày Quốc Trường có thể "cá kiếm" lên đến con số nửa tỷ đồng.

Việc các nghệ sĩ Vbiz nhận lời mời quảng cáo cho các thương hiệu, nhãn hàng trên trang cá nhân để kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính từ lâu đã không còn xa lạ. Thậm chí, có những người nổi tiếng sẵn sàng in ấn hẳn bảng giá livestream, PR cho các thương hiệu, nhãn hàng một cách bài bản. Nhưng, với Quốc Trường - người đang nắm trong tay khối tài sản đáng mơ ước thì việc kiếm được 500 triệu đồng một ngày bằng việc đăng bài quảng cáo là điều không mấy phù hợp lắm với tính anh.

Quốc Trường từ chối lời mời quảng cáo giúp anh kiếm nửa tỷ một ngày

"Một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì tôi có thể kiếm được 500 triệu nhưng tôi không làm. Với tôi cuộc sống giờ là đủ, muốn gì cũng được, gia đình hạnh phúc, ba mẹ khoẻ mạnh". (Ảnh: FBNV)

Quốc Trường chia sẻ thêm, anh thích dùng trang cá nhân như kênh giao lưu hữu hiệu với người hâm mộ hơn là sử dụng nó như kênh quảng cáo, kinh doanh kiếm tiền. Nếu thích, anh vẫn sẽ nhận lời mời với điều kiện anh cảm thấy vui hoặc công việc xứng đáng. Ngược lại, anh sẽ từ chối để tương tác với fan hơn thay vì kinh doanh.

"Công việc có nguyên tắc nhưng nguyên tắc phải phục vụ cảm xúc. Tôi nghĩ có nhiều tiền không để làm gì, kiếm 100 triệu 1 ngày giỏi lắm tiêu hết 10 triệu, nên quan trọng làm gì cho mình vui" - Quốc Trường giải thích.

Quốc Trường từ chối lời mời quảng cáo giúp anh kiếm nửa tỷ một ngày

Quốc Trường sẽ chỉ nhận lời mời quảng cáo trên Facebook nếu cảm thấy xứng đáng hoặc thấy vui vẻ. (Ảnh: FBNV)

Nổi tiếng nhờ vai diễn Vũ "Sở Khanh" vốn là thiếu gia trên phim, ai ngờ ngoài đời nam diễn viên Quốc Trường cũng là đại gia thực thụ. Anh không chỉ sở hữu thương hiệu mỳ cay tiếng tăm khắp các tỉnh thành trên cả nước mà còn sớm tích lũy được khối tài sản khủng, biệt thự triệu đô khi ở tuổi đời còn quá trẻ.

>> Xem ngay: Trong lúc vô tình, Quốc Trường tiết lộ người thân và độ "khủng" trong căn nhà 25 tỷ

Quốc Trường từ chối lời mời quảng cáo giúp anh kiếm nửa tỷ một ngày

Cơ ngơi 25 tỷ đồng ở quê nhà của Quốc Trường. (Ảnh: FBNV)

Quốc Trường từ chối lời mời quảng cáo giúp anh kiếm nửa tỷ một ngày

Khuôn viên trong biệt thư triệu đô đáng mơ ước của nam diễn viên. (Ảnh: FBNV)

>> Đừng bỏ lỡ: "Pink boy" mới nổi của showbiz Việt đích thị là Quốc Trường "Về Nhà Đi Con" chứ còn ai!

Quốc Trường hoá thân thành Khải vũ phu

Kể từ sau khi thành danh với vai diễn Vũ trong Về Nhà Đi Con, Quốc Trường nhanh chóng trở thành nghệ sĩ có đông đảo người hâm mộ. Trang cá nhân của nam diễn viên có lượng người theo dõi tăng đột biến. Sức hút của bộ phim giúp Quốc Trường nhận được những lời mời quảng cáo cho các thương hiệu, nhãn hàng trên Facebook với mức thù lao khủng. Thế nhưng, Quốc Trường đều từ chối phần lớn những lời chào mời này bởi thay vì kinh doanh "cá kiếm" hàng trăm triệu đồng mỗi ngày, anh thích dùng trang cá nhân tương tác với fan hơn.

Ngoài việc chăm chỉ tương tác với người hâm mộ, Quốc Trường còn khiến fan yêu mến vì cực chăm "thả thính" hay giữ nguyên tính cách trước khi nổi tiếng. Anh thậm chí còn đeo đồng hồ hàng fake chỉ vì đó là quà tặng của một người bạn khi anh chưa nổi đình nổi đám như hiện tại. Khán giả ngày càng yêu mến anh hơn, không chỉ bởi vì cái mác thiếu gia ngoài đời thực mà còn là vì chính những đức tính hết sức đáng quý của anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Giờ mới biết Quốc Trường "Về Nhà Đi Con" bất chấp xài đồng hồ fake vì lí do bất khả kháng

Quảng cáo trên trang cá nhân của người nổi tiếng

Xu hướng quảng cáo trên Facebook người nổi tiếng đang ngày càng phổ biến, từ những ca sĩ, diễn viên, hot boy/ hot girl đến hot mom Vbiz.

Khi quảng cáo trên trang cá nhân của người nổi tiếng, mức độ hiệu quả đôi khi còn vượt mức mong đợi, thậm chí hiệu quả hơn cả việc chạy quảng cáo. Dĩ nhiên, mỗi nghệ sĩ sẽ hiệu quả với từng loại sản phẩm khác nhau.

Đối với những người nổi tiếng trong showbiz, việc mời họ quảng cáo cho sản phẩm là rất đa dạng, từ review mỹ phẩm, các thiết bị điện tử, đồ ăn, nhà hàng, resort,…

Chi phí thuê người nổi tiếng quảng cáo trên trang cá nhân cũng chia thành các mức độ khác nhau, trang cá nhân của nghệ sĩ nào càng có nhiều follower, nhiều tương tác thì giá càng cao.

Minh Hằng, Chi Pu, Khởi My, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Phương, Thúy Diễm,... là những nghệ sĩ Việt thường xuyên nhận quảng cáo trên trang cá nhân.

Video có thể bạn quan tâm
Nghĩ gì về phương pháp "uống cần tây để giảm cân"?
Scroll to top