06/28/2019 14:10
Bài tập chống đẩy giúp chị em có vòng 3 săn chắc và đôi chân thon dài như siêu mẫu

Bài tập chống đẩy giúp chị em có vòng 3 săn chắc và đôi chân thon dài như siêu mẫu

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Cải thiện kích thước vòng ba không phải là chuyện quá khó. Những bài tập dưới đây chẳng những thích hợp với các nàng mông lép, mà còn giúp tăng sự săn chắc cho những nàng có vòng mông ngấn mỡ.

Là con gái ai chẳng mong mình sở hữu đôi chân thon dài, cặp mông nảy nở, mặc trang phục nào cũng xinh yêu đúng không. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng trời sinh mà phải trải qua thời gian luyện tập cực khổ.

Các động tác thể dục này giúp vòng 3 nhanh chóng căng tròn, săn chắc. Đặc biệt, việc luyện tập không chỉ tốt cho phần mông mà còn giúp chị em đốt cháy mỡ thừa, tự tin diện những bộ đầm gợi cảm.

1. Bài tập 1

Khi thực hiện bài tập này, bề mặt của chân từ bắp chân đến đùi bị kéo căng, duy trì lực căng của gân và cơ bắp, bao gồm bụng, đùi và các miếng đệm hỗ trợ cột sống, xương chậu.

Bắt đầu với tư thế chống đẩy cao với 2 tay chống thẳng xuống sàn. Đưa đầu gối phải đến khuỷu tay phải nhưng không nâng hông, sau đó đổi bên. Lặp lại 12 lượt. Sẽ hơi mỏi một chút, nhưng chắc chắn đùi sẽ thon gọn săn chắc.

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

2. Bài tập 2

Động tác này vô cùng dễ, nhưng hiệu quả rất tốt, giúp cho đôi chân thon và khỏe hơn. Các nàng chỉ cần đứng thẳng, giữ 2 chân cạnh nhau và tay để dọc thân mình. Cong đầu gối lại một chút, cố gắng giữ hông cố định.

Thực hiện một cú nhảy mạnh lên, dang tay và chân bắt chéo. Hạ người cẩn thận và quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 12 lượt.

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

3. Bài tập 3

Đứng hai chân rộng bằng hông và đặt hai cánh tay dọc theo cơ thể. Chuyển trọng lượng cơ thể sang chân trụ bên trái và nâng người bên phải, cúi về phía trước cùng một lúc. Để giữ thăng bằng, hãy kéo dài 2 cánh tay xuống dưới. Tiếp tục cúi về phía trước cho đến khi chân phải và thân mình tạo thành một đường thẳng, song song với sàn nhà.

Lặp lại bài tập tương tự trên chân trái, mỗi bên 12 lần. 

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

4. Bài tập 4

Đứng thẳng, nhảy sang bên phải và hạ người trên chân phải. Nhảy sang phải thêm một lần nữa, sau đó thực hiện 2 lần nhảy sang trái. Thay thế các bước nhảy, tăng dần tốc độ. Lặp lại 12 lượt. Bài tập siêu dễ này giúp cho cơ mông và bắp đùi săn chắc hơn.

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

5. Bài tập 5

Nằm ngửa, gập đầu gối, đặt hai chân rộng ngang hông. Nâng hông và một chân lên tạo áp lực lên gót chân và xương bả vai, giữ nguyên tư thế này trong 5-10 giây. Quay trở lại vị trí ban đầu, đổi chân. Lặp lại 12 lượt.

Khi thực hiện tư thế này, sẽ cảm thấy sự căng mỏi ở mông và phần cơ bắp bên trong, nếu cảm thấy đau vòng 3 là có tác dụng đấy.

>>Xem thêm: Bí quyết giúp có được vòng 3 bốc lửa như sao Việt: Tips thứ 5 liệu bạn có dám thử?

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

6. Bài tập 6

Ngồi xuống sàn phía trước ghế, dựa lưng vào đó, uốn cong đầu gối và đặt tay lên thành ghế. Duỗi thẳng vai và đẩy ngực về phía trước càng xa càng tốt, giữ đầu hất nhẹ về sau. Cảm nhận căng cơ mông, bụng và cơ đùi.

Giữ nguyên vị trí này trong 1-2 giây, sau đó quay trở lại vị trí thư giãn. Đặt tay lên gót chân nếu muốn có kết quả tốt hơn. Lặp lại 12 lượt.

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

7. Bài tập 7

Đặt phần trên của lưng lên một chiếc ghế dài. Ngực và đầu gối nằm trên một đường thẳng. Cong đầu gối và thả mông tự nhiên. Sau đó đẩy gót chân và mông để nâng hông trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 12 lượt. Càng mỏi thì càng chứng tỏ bài tập có hiệu quả nhé. Cố gắng vì vòng 3 căng tròn hơn nào!

>>Bạn có biết: Muốn nhanh sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc không gì tốt hơn 10 động tác squat sau đây

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

8. Bài tập 8

Bài tập này kích thích gần như toàn bộ bề mặt của chân, bao gồm cả cơ mông và cơ bắp chân.

Nằm ngửa và gập đầu gối. Giữ 2 chân bằng nhau hướng vào trong. "Dán" chặt thân mình xuống sàn và nâng hông lên cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ cổ đến đầu gối. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 12 lượt.

>>Có thể bạn chưa biết: Người sở hữu chân ngắn, mông lép cần tập ngay những bài tập sau để chân thon, mông nảy nở hơn

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu

9. Bài tập 9

Bài squats này có hiệu quả để tập luyện cơ mông, cơ đùi trước. Khi tập squats, phần lớn trọng lượng nên được phân bổ ở chân trước, chân sau sẽ cung cấp sự hỗ trợ cần thiết.

Đứng trước một chiếc ghế có độ cao khoảng bằng đầu gối. Đặt úp chân trái lên mặt ghế phía sau.

Thẳng lưng, ngồi xổm bằng cách uốn cong đầu gối và hông của chân phải. Dùng gót chân để đẩy người lên xuống. Lặp lại các động tác tương tự cho chân trái.

Bài tập giúp chị em có vòng 3 và đôi chân thon như siêu mẫu
Cách tăng kích cỡ vòng 3 chị em nên biết

Nếu nghiêm túc thực hiện các bài tập tuyệt vời này, đảm bảo các chị em sẽ không còn phải lo ngại khi diện những trang phục như bikini, đồ bó sát hay cắt xẻ gợi cảm bởi đã sở hữu một thân hình cân đối với vòng 3 đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, hãy đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý để có thể đạt hiệu quả tối đa nhé. Chúc các nàng sớm có được một vòng 3 ưng ý nhất nhé!

Nguồn: Brightside.me

>>Xem thêm:

8 bài tập đơn giản giúp tăng size vòng 3 nhanh chóng cho những nàng mông lép

Bật mí về thực đơn "ép xác" của Hà Hồ: Eo thon mà vòng 1, vòng 3 vẫn căng tròn nảy nở

NHỮNG BÍ MẬT THÚ VỊ VỀ VÒNG 3 CỦA PHỤ NỮ

1. Phụ nữ thích được người khác giới khen ngợi về vòng 3 của họ, hơn cả ngực, eo và đôi chân. Đó là kết quả nghiên cứu của tạp chí Women’s Health. Vậy nên nếu bạn là đàn ông thì hãy khéo léo dành lời có cánh cho bạn gái về vòng 3 của cô ấy nhé.

2. Đa số phụ nữ có vòng 3 lớn tự nhiên không bị mắc các bệnh tim mạch hoặc tiểu đường, thậm chí là những bệnh do tình trạng béo phì gây ra.

3. Bạn vẫn có thể mắc bệnh ung thư da tại vùng mông, kể cả khi bạn không để khu vực này tiếp xúc với ánh nắng. Vậy nên từ bây giờ bạn hãy thường xuyên kiểm tra các sắc tố cùng những dấu hiệu bất thường tại vùng da này để kịp thời khắc phục các vấn đề có thể xảy ra nhé.

4. Một nghiên cứu của đại học Harvard cho rằng, sở dĩ nữ giới thường sống thọ hơn nam giới thì một trong những nguyên nhân là vì họ có phần mông to hơn. Cụ thể, khi phần thân dưới nở nang sẽ sản sinh ra nhiều chất như leptin và adiponectin giuos bảo vệ cho cơ thể.

5. Vòng 3 là một phần của nhóm cơ khỏe nhất trên cơ thể, chịu trách nhiệm cho toàn bộ các hoạt động như đi đứng, leo cầu thang, chạy nhảy…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

 

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top