06/14/2019 14:29
7 ngày siết mỡ bụng để có vòng eo thon gọn: Ngày thứ ba với 8 động tác dễ thực hiện

7 ngày siết mỡ bụng để có vòng eo thon gọn: Ngày thứ ba với 8 động tác dễ thực hiện

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Tiếp tục tập luyện theo chế độ của HLV Hana Giang Anh vào ngày thứ ba để siết mỡ bụng nhanh nhất có thể. Đừng nản lòng, cứ kiên trì theo những bài tập này, chắc chắn bạn sẽ có vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Chúng ta ai cũng hiểu, vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của tất cả cánh chị em. Không gây mất thẩm mỹ, mất tự tin mà vòng 2 ngấn mỡ còn gây cảm giác rất khó chịu. Đi cùng với chiếc bụng mỡ là hàng loạt những bất tiện trong việc lựa chọn quần áo. Thế nên, đã cố gắng 2 ngày rồi thì tiếp tục các bài tập vào ngày thứ ba nhé. 

Chế độ tập luyện bao gồm một chuỗi các bài tập cường độ cao, mỗi bài tập thực hiện trong 20 giây, nghỉ 10 giây giữa các bài tập. Cụ thể:

Jack tuck

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Ở tư thế đứng, 2 chân khép, 2 tay để dọc thân mình, bạn thực hiện bật nhảy lên cao, 2 chân xoạc rộng và 2 tay giơ lên cao, vỗ vào nhau. Khi xuống, người hơi nhún một chút, cảm nhận rõ các nhóm cơ.

Plank Crunches

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Từ tư thế plank cao để chuẩn bị, bạn thực hiện gập người chữ V trong khi tay và chân vẫn cố định trên sàn.

Ice skater

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Thực hiện động tác tương tự như khi bạn trượt băng nghệ thuật. 2 chân xoạc rộng, 2 tay để thoải mái dọc người, người hơi hạ thấp một chút. Bạn thực hiện đá chân trái lên trước, chân phải ra sau, đồng thời cánh tay phải lên trước, tay trái ra sau và ngược lại.

Side plank

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Ở tư thế plank nghiêng, bạn thực hiện chống tay trái xuống sàn, tay phải giơ lên cao làm sao để tạo thành đường thẳng. Trong khi chân phải làm trụ, chân trái đá ra sau một chút. Chú ý trong quá trình tập cần nhún người để nhấn mạnh vào các nhóm cơ.

Side plank

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Làm tương tự side plank như trên với phía bên ngược lại.

Butt kick

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Ở tư thế đứng, bạn thực hiện chạy tại chỗ, 2 chân đá càng cao càng tốt, 2 tay co lên ngang bụng theo nhịp chạy.

Fast kick with arm circle

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

Ở tư thế đứng, 2 tay để ngang vai, bàn tay uốn thẳng lên, bạn thực hiện nhảy bước tại chỗ nhưng bàn chân luôn hướng về phía trước.

Butterfly

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (Ngày thứ 3)

- Ở tư thế nằm trên sàn, 2 chân duỗi thẳng lên cao 1 góc 45 độ, 2 tay để thẳng hai bên mang tai.

- Bạn thực hiện bật người phần thân trên dậ, 2 tay ôm đầu gối trong khi mông vẫn cố định trên sàn.

Lười tập thể dục thì hãy ăn 5 thực phẩm sau để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Loại bỏ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều có thể gây khó khăn cho chị em phụ nữ, nhất là mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Sở hữu một vòng eo thon gọn xúng xính váy áo ôm body thì còn gì vui bằng! Đây cũng là bí quyết vô cùng hiệu quả để vòng 2 không phát phì vì ăn uống vô tội vạ đấy. 

Ảnh cắt từ video

Video có thể bạn quan tâm
Bài tập bụng để mặc bikini đón hè
Scroll to top