06/13/2019 16:11

7 ngày siết mỡ bụng để có vòng eo thon gọn, săn chắc: Ngày thứ 2 tập 8 bài cực đơn giản

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn
Với 8 bài tập cường độ cao trong buổi tập thứ hai cùng chế độ ăn sạch, hạn chế tối đa tinh bột, bạn sẽ siết mỡ bụng đúng theo liệu trình của HLV Hana Giang Anh.

Có thể nói, vòng eo thon gọn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mọi cô gái. Ai cũng mong muốn có một vòng eo lý tưởng, và việc tập thể dục là giải pháp hiệu quả nhất để đạt được điều này. Đây là những bài tập vào ngày thứ hai trong chuỗi 7 ngày tập để có được vòng 2 thon gọn săn chắc của Hana Giang Anh. Các bạn hãy tham khảo và kiên trì luyện tập theo những bài tập sau đây nhé:

Jump rope

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

Ở tư thế đứng, bạn để 2 tay ngang eo trước mặt, sau đó bật nhảy liên tục lên xuống. Đây là bài tập cardio giúp đốt mỡ cực tốt.

Crunch pulse

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

- Bắt đầu nằm ngửa, đưa hai chân gập gối, 2 cánh tay để dọc và đan vào nhau.

- Hóp bụng dưới, nâng mông và lưng khỏi sàn.

Mountain Climber

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

- Bắt đầu ở vị trí thực hiện động tác push-ups (chống đẩy).

- Duỗi cơ bụng của bạn, nhấc chân phải của bạn khỏi sàn và từ từ đưa đầu gối vào ngực.

- Giữ lưng và hông thẳng và cố định ở một vị trí.

- Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại bài tập ở chân bên trái.

Lower leg lift

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

Nằm trên sàn, bật 2 chân lên cao, vuông góc với sàn, đồng thời kéo gập người và tay về phía 2 chân.

Jumping Jack

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

- Đứng thẳng, hai chân khép lại.

- Nhún người xuống rồi bật nhảy 2 chân sang ngang, đồng thời đánh tay lên trên đầu.

- Bật nhảy trở lại vị trí cũ.

- Bạn hãy cố gắng thực hiện liên tục động tác càng nhanh càng tốt.

Side leg raises

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

Sử dụng mông và 2 cánh tay chống sau để giữ toàn thân, bạn thực hiện nâng 2 chân lên cao từ trái sang phải và ngược lại.

Spining

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

Ở tư thế đứng, 2 tay ngang bụng, bạn thực hiện chạy tại chỗ càng nhanh càng tốt. Chú ý không bật chân lên cao, 2 tay điều chỉnh nhanh theo nhịp chạy của chân.

Walking plank

7 ngày siết mỡ bụng để sexy theo HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 2)

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hạ tay trái xuống vị trí plank thấp, sau đó đến tay phải rồi trở về plank cao là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác plank cao xuống thấp liên tục, giữ thân hình trên một đường thẳng.

"Vòng eo 56" chỉ nhờ 5 loại trà thần kì này, chị em thi nhau pha uống

Loại bỏ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều có thể gây khó khăn cho chị em phụ nữ, nhất là mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Sở hữu một vòng eo thon gọn xúng xính váy áo ôm body thì còn gì vui bằng! Đây cũng là bí quyết vô cùng hiệu quả để vòng 2 không phát phì vì ăn uống vô tội vạ đấy. 

Ảnh cắt từ video

Video có thể bạn quan tâm
Phương pháp thu nhỏ bắp chân hiệu quả
Scroll to top