05/04/2019 16:45
Nách có mỡ thừa cũng đừng tự ti, cứ kiên trì với mấy động tác này chắc chắn hiệu quả ngay

Nách có mỡ thừa cũng đừng tự ti, cứ kiên trì với mấy động tác này chắc chắn hiệu quả ngay

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Mỡ nách tuy thường được bỏ qua nhưng độ "xấu xí" của nó chẳng kém cạnh gì so với mỡ thừa ở những nơi khác, khi gây đầy những nếp hằn khi diện đồ bó sát. Dưới đây là những bài tập loại bỏ mỡ thừa ở nách mà chị em nào cũng nên biết.

Mỡ thừa là phần mà ai cũng muốn loại bỏ để có một vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn, đồng thời tránh được những ảnh hưởng không tốt về mặt sức khoẻ. Tuy nhiên, đa số chúng ta thường chỉ chú ý đến các phần mỡ như mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay... Rất ít người để ý rằng mỡ thừa ở vùng lưng và nách cũng không ít và làm ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng của cơ thể. 

Phần mỡ thừa hai bên nách là nỗi ám ảnh lớn đối với phái nữ, thậm chí là các sao. Một khi đã lộ ra thì ngay cả bộ cánh có gợi cảm thu hút đến đâu cũng trở nên kém duyên và thiếu tinh tế. Thậm chí nếu bạn sở hữu một thân hình thon thả thì khi mặc đồ quá bó sát vẫn có thể lộ mỡ thừa ở hai bên nách.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biếtNhững bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết
Dù bạn không thừa cân nhưng vẫn có thể bị tích tụ mỡ thừa dưới nách do chế độ ăn, tập luyện kém lành mạnh.

Dưới đây là một số bài tập giúp vùng dưới cánh tay săn chắc gọn gàng, đảm bảo bạn sẽ tự tin hơn khi diện trang phục sát nách.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết

Bắt đầu với động tác quỳ cao, lần lượt đưa hai tay sang ngang, sau đó đưa tới trước mặt. Thực hiện liên tục 10 lần.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết

Bắt đầu với động tác quỳ cao, xoay đều từng cánh tay theo chiều kim đồng hồ, sau đó đổi sang tay còn lại.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết

Bắt đầu với tư thế như trên, cong hai tay với một góc 90 độ, thực hiện động tác di chuyển ngang sang vai rồi đưa tay tới trước ngực.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết

Bắt đầu với động tác quỳ trên tấm thảm, đưa hai tay lên đầu, vỗ 2 cái, sau đó trở về vị trí ban đầu.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết

Thực hiện động tác quỳ thấp, đưa hai tay ra sau lưng, giữ trong vòng 5 giây giúp kéo căng cơ ngực.

Những bài tập giảm mỡ nách chị em cần biết

Chống đẩy đều đặn mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa ở vùng lưng nách hiệu quả:

- Tư thế chuẩn bị chống đẩy, tay thẳng.

- Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể, 2 khuỷu tay chùng xuống, tập trung vào các cơ ở vùng lưng và bắp tay.

- Đẩy người lên trở về vị trí chuẩn bị.

- Lặp lại động tác trong 45 giây.

Những bài tập giúp cánh tay thon gọn, săn chắc

Nhiều người lười tập thể dục vì không có thời gian, lười biếng, hay bị đau ở các vị trí tập nhưng khi nhìn thấy kết quả, bạn sẽ cảm thấy rất xứng đáng. Bên cạnh các bài tập giúp giảm mỡ dưới nách, bạn cũng nên tập xen kẽ với các bài cardio giúp đốt cháy mỡ toàn thân, đồng thời chọn những chiếc áo ngực vừa vặn, vì áo ngực quá nhỏ có thể làm mỡ lộ rõ. Trong khi chờ đợi vùng nách được thon đẹp như ý, bạn nên chọn những trang phục có tay áo nhỏ và không cổ. Chúc bạn tự tin hơn với cơ thể mình.

Ảnh cắt từ video

Video có thể bạn quan tâm
Ngày 2 - đùi thon gọn | Hana Giang Anh
Scroll to top