05/23/2019 21:09
Người sở hữu chân ngắn mông lép cần tập ngay những bài sau để chân thon, mông nảy nở hơn

Người sở hữu chân ngắn mông lép cần tập ngay những bài sau để chân thon, mông nảy nở hơn

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Là con gái ai chẳng mong mình sở hữu đôi chân thon dài, cặp mông nảy nở, mặc trang phục nào cũng xinh yêu đúng không. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng trời sinh mà phải trải qua thời gian luyện tập cực khổ.

Sở hữu chiều cao hạn chế đã là nỗi khổ tâm của những cô nàng nấm lùn. Việc tập gym với các nàng đôi khi trở thành nỗi ám ảnh bởi những suy nghĩ sai lầm càng tập càng to đùi, đôi chân càng trở nên ngắn, thô hơn.

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này để có chân thon mông tròn quyến rũ - Ảnh 1.

Với suy nghĩ đó, rất nhiều chị em sở hữu đùi to, chân ngắn không dám nghĩ đến chuyện tập gym. Nhiều người lại vì không biết tìm đến những bài tập đúng nên khiến tình trạng đùi phát triển to quá mức, chân đã ngắn càng ngắn hơn, trông vô cùng mất cân đối. Hiểu được những điều ấy, HLV Hana Giang Anh (HN) "bật mí" những bài tập mông đùi tốt nhất cho chị em chân to, ngắn, nhanh chóng sở hữu được đôi chân nuột nà, sexy cùng vòng mông căng tròn quyến rũ hơn:

Điều quan trọng nhất dành cho người chân ngắn tập mông đùi là cần đảm bảo mông cao hơn, trong khi đùi săn nhỏ lại sẽ giúp người cân đối và cảm giác chân dài hơn thực tế. Những bài tập dưới đây của HLV Hana Giang Anh sẽ giúp bạn có được điều đó.

Bài 1

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này
2 tay và 2 đầu gối chống vuông góc trên mặt sàn, dây miniband kẹp bên trên đầu gối, bạn thực hiện mở khớp háng mỗi bên sang 2 bên lần lượt.

Bài 2

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này
Ở tư thế đứng, dây miniband đeo ở 2 đùi, bạn thực hiện động tác lunge, đá chân ra sau, nhún người vuông góc và 2 tay chắp lại phía trước. Thay đổi lần lượt từng bên chân.

Bài 3

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này
Ở tư thế đứng, 2 tay chắp eo, dây miniband đeo ở 2 mắt cá chân, bạn thực hiện đá sang ngang lần lượt từng chân.

Bài 4

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này
Vẫn ở tư thế đứng với dây miniband quấn cổ chân, 2 tay chắp trước ngực, bạn thực hiện động tác bật nhảy sang 2 bên, nhún sâu người xuống rồi bật nhảy thu chân về.

Bài 5

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này
Ở tư thế nằm trên sàn, dây miniband quấn trên đùi, 2 tay úp xuôi dọc theo thân, bạn thực hiện đẩy hông và thân trên lên cao, rồi tập tách 2 đùi rồi trở lại. Không hạ lưng trong quá trình tập.

Bài 6

Người sở hữu chân ngắn mông lép phải tập ngay những bài này
Vẫn ở tư thế trên, bạn thực hiện đá chân phải lên cao rồi đến chân trái. Trong quá trình đá chân không hạ mông cũng như toàn bộ thân trên xuống sàn.
Cách tăng kích cỡ vòng 3 chị em nên biết

Sở hữu 3 vòng hoàn hảo là mơ ước của tất cả phái đẹp. Tuy nhiên, tập luyện sao cho đúng để đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hy vọng những động tác trên đây sẽ giúp bạn có nhanh chóng sở hữu ngực nở, eo thon, mông cong như mong muốn.

Ảnh cắt từ video

Video có thể bạn quan tâm
Những bài tập tạo khe đùi hiệu quả
Scroll to top