05/01/2019 14:10
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu giá đắt theo sở thích cá nhân, không nhận tài trợ

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu giá đắt theo sở thích cá nhân, không nhận tài trợ

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn

Không như Chanyeol (EXO) hay Jennie (Black Pink) chỉ lăng xê duy nhất nhà mốt mà họ làm gương mặt đại diện, tất cả thành viên BTS đều chọn mặc các item hàng hiệu giá đắt theo sở thích cá nhân mà không cần đến bất kỳ sự tài trợ nào

Chuyện thần tượng Kpop mặc đồ tài trợ từ các nhãn hàng là điều không mấy lạ lẫm với cộng đồng fan Kpop. Với những thần tượng có mức độ phủ sóng cao, đó sẽ là đối tượng mà các thương hiệu thời trang danh tiếng nhắm đến để mời làm đại sứ, quảng bá bằng cách mặc các item của nhãn hàng để tăng độ nhận diện. Ở Kpop, Chanyeol (EXO), Jennie (Black Pink) là 2 trong số những idol được tôn vinh là "thánh sống" của hai "ông lớn" ngành công nghiệp thời trang thế giới, lần lượt là Tommy Hilfiger, Chanel.

Cả Chanyeol (EXO) hay Jennie (Black Pink) đều là những idol đông fan, có hàng chục triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân và được các nhãn hàng ưu ái gửi các thiết kế mới nhất để diện. Đây là mối quan hệ cộng sinh, đôi bên cùng có lợi giữa nhà mốt và nghệ sĩ - chiêu thức quảng cáo sản phẩm thời trang quen thuộc của các ông lớn. Nhưng, các thành viên BTS nhà BigHit lại nằm ngoài quy luật này.

Mới đây, tờ Chosun Biz Hàn Quốc đã đăng tải bài viết "Đồ hiệu mà BTS mặc hoàn toàn là do sở thích của các thành viên, nhóm không nhận mặc đồ tài trợ như các idolgroup khác" gây chú ý cho netizen.

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
Cộng đồng fan Kpop không còn xa lạ gì việc Chanyeol (EXO) mặc đồ của Tommy Hilfiger. (Ảnh: Dispatch)
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

Tommy Hilfiger gọi yêu Chanyeol là "Tommy boy" và rất ưu ái nam thần tượng mỗi khi anh đến dự show của nhà mốt. (Ảnh: Diapatch)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
Một trường hợp khác của Kpop là Jennie (Black Pink) khi trở thành gương mặt của Chanel ở Hàn Quốc. (Ảnh: Elle)
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
Truyền thông ưu ái gọi "công chúa YG" bằng danh xưng "thánh sống Chanel". (Ảnh: topstarnews)
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
BTS không nhận mặc đồ tài trợ như bao thần tượng Kpop khác. (Ảnh: SNL)

BTS trong vài năm trở lại đây đã trở nên nổi tiếng toàn cầu. Dĩ nhiên, mức độ phủ sóng càng cao đồng nghĩa với việc phần trang phục của các thành viên được đầu tư hơn hẳn thuở mới debut "nghèo nàn", phải mượn lại phục trang để mặc. Những lần BTS xuất hiện tại các sự kiện trao giải dù là trong nước hay quốc tế, đóng MV hoặc chỉ đơn thuần là thời trang sân bay,... netizen cũng phải mắt tròn mắt dẹt khi bóc giá các item trên người từng mẩu BTS.

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

BTS thường xuyên mặc trang phục xa xỉ, đắt tiền. Các item mà những chàng trai nhà BigHit khoác lên mình có giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. (Ảnh: elitedaily)

Ngó sơ sơ, tủ đồ của BTS thật sự rất "gắt", toàn những thiết kế giới hạn đắt đỏ của các ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp thế giới.

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

Suga - rapper của BTS từng mặc áo khoác của thương hiệu Bottega Veneta với giá hơn 134 triệu đồng khi chụp ảnh tạp chí. (Ảnh: Billboard)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

"Thánh killing-part" Jimin từng khoác chiếc áo bomber của Gucci có giá 141 triệu đồng ở buổi ký tặng fan. (Ảnh: Instagram)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

131 triệu đồng là giá mẫu áo khoác đắt đỏ Saint Laurent Jimin mặc khi chụp ảnh cho tạp chí nổi tiếng thế giới. (Ảnh: Billboard)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
Mẫu bomber jacket của Saint Laurent Jimin mặc có giá "sương sương" 96 triệu đồng. (Ảnh: Instagram)
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

Chiếc áo khoác Bottega Veneta được cậu út Jungkook mặc khi chụp hình cho Billboard có giá 164 triệu đồng. (Ảnh: Billboard)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

Áo khoác dạ cashmere Jungkook mặc khi xuất hiện trên sân khấu là thuộc nhà mốt Gucci và có giá 125 triệu đồng. (Ảnh: Instagram)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
"Mỹ nam có gương mặt đẹp nhất thế giới" V gây choáng khi diện chiếc áo khoác đính sequin cầu kỳ đến từ nhà mốt Gucci có giá khoảng 172 triệu đồng lên sân khấu. (Ảnh: Instagram)
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân
V cũng có mẫu áo khoác da lộn 120 triệu đồng của thương hiệu nước Ý Bottega Veneta. (Ảnh: billboard)
BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

Hiếm khi thể hiện nhưng RM lại có tủ đồ hiệu không thua bất kỳ idol nam Kpop nào. Mẫu áo khoác trưởng nhóm BTS mặc là của VISVIM Valdez Coat và có giá 114 triệu đồng. (Ảnh: twitter)

BTS được khen vì mặc các item hàng hiệu theo sở thích cá nhân

Rapper điển trai J-Hope lại chuộng áo khoác của Saint Laurent với giá không nhỏ 96 triệu đồng. (Ảnh: Daydream)

Chỉ tính tủ đồ áo khoác ngoài, các mỹ nam BTS đã phải tiêu tốn hàng tỷ đồng chỉ để sở hữu chúng. Chưa kể, theo nguồn tin tổng chi phí trang phục trong MV DNA của các chàng trai lên đến con số 728 triệu đồng. Con số BigHit chi cho phần nhìn của các MV "gà cưng" không hề nhỏ, nên không ít netizen chắc mẩm, BTS phải được tài trợ từ các thương hiệu lớn. Thế nhưng, với thông tin đã được Chosun Biz kiểm chứng, các chàng trai hoàn toàn không phụ thuộc bất kỳ ông lớn nào. Tất cả oufit mà các mẩu BTS mặc đều là dựa trên sở thích cá nhân từng người và được các chàng trai tự rút ví để trở thành chủ sở hữu.

Việc BTS không bị chi phối bởi các thương hiệu thời trang danh tiếng chính là một điểm khiến netizen nể phục những chàng trai nhà BigHit. Đó là lý do vì sao BTS lại thoải mái diện "loạn xị" các item đắt đỏ của những nhà mốt lớn mà không ngần ngại.

Phá mọi kỷ lục của BLACKPINK, BTS đang là bá chủ Kpop?

"Tất cả các nhà mốt chẳng có thể làm gì ngoài việc cầu mong BTS chọn đồ của họ để mặc" là tuyên bố chắc nịch của một người làm trong ngành công nghiệp thời trang. Với danh tiếng của mình, các mẩu BTS hoàn toàn có thể được trở thành gương mặt đại diện hình ảnh hay đại sứ thương hiệu lớn thế nhưng chỉ với hành động không nhận mặc đồ tài trợ đã giúp BTS trở thành idolgroup duy nhất của Kpop "đáng hoan nghênh khi họ lựa chọn thể hiện màu sắc và phong cách cá nhân, thay vì trở thành một đối tác quảng bá theo định hướng cho các nhãn hàng".

Video có thể bạn quan tâm
Những idol Kpop bị nghi là “hậu duệ của loài thỏ”
Scroll to top