05/17/2019 11:22

Lười mà vẫn muốn đùi thon gọn: Tập 4 bài của HLV kết hợp ăn uống đảm bảo có kết quả ngay

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Sở hữu một đôi chân thon gọn là ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, lại có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng béo đùi nên rất ngại mặc quần short, váy ngắn.

Là một trong những hot girl sở hữu đôi chân "cột đình", Khả Ngân nhanh chóng được dân mạng quan tâm khi trào lưu đùi to trở thành chuẩn mực mới về vóc dáng. Có fan cho rằng: "Có thể, cô ấy không quá đẹp, đùi hơi to, song đó là nét đẹp tự nhiên. Khả Ngân khiến cho những cô gái khác trở nên tự tin về một số khuyết điểm trên cơ thể mình”.

Song ít ai biết rằng, "boxing girl" từng ngại xuất hiên trước đám đông do nhận nhiều lời chê bai, chỉ trích khá cay nghiệt từ anti-fan. Cô còn tự ti đến mức luôn cầu nguyện cho đôi chân mình nhỏ lại trước khi đi ngủ. 

Khả Ngân chia sẻ rằng vóc dáng cô không đồng đều vì tập luyện thể thao lúc còn quá bé. Vì thế, cô nàng đã nỗ lực tập luyện để đùi săn chắc lại và lựa chọn trang phục phù hợp hơn.

Khả Ngân cho biết, cô mong câu chuyện của mình sẽ trở thành động lực cho nhiều bạn gái biết cách yêu thương cơ thể, tìm phương pháp khắc phục khuyết điểm tự nhiên, thay vì tránh né hay lạm dụng dao kéo.

4 bài tập của huấn luyện viên giúp thon gọn bắp đùi

Dẫu có nhiều người nói rằng: "Chân ngắn, đùi to là trường thọ" thế nhưng mà về thẩm mỹ đánh giá vẻ đẹp, thì không cô gái nào có thể thỏa lòng nếu như vòng đùi quá to, chúng thậm chí gây ra nhiều phiền toái. Vùng đùi trên quá khổ không chỉ khiến bạn nặng nề khi đi lại, dễ gây các bệnh về xương khớp vùng đầu gối và mắt cá chân, mà còn thiếu thẩm mĩ, ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang phục của bạn.

Bài tập đơn giản này của HLV Hana Giang Anh sẽ giúp bạn giảm số đo vòng đùi, giảm mỡ vùng đùi trong, lấy lại vẻ thon gọn, săn chắc. 

4 bài tập của huấn luyện viên giúp thon gọn bắp đùi
Nằm ngửa, đóng hai chân lại, kiễng gót chân, sau đó mở đùi ra, đóng lại liên tục.
4 bài tập của huấn luyện viên giúp thon gọn bắp đùi
Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng, co chân trên lại, dựng đầu gối lên cao, chân dưới duỗi thẳng, bẻ mũi chân về phía trước, sau đó nâng chân lên khỏi mặt đất.
4 bài tập của huấn luyện viên giúp thon gọn bắp đùi4 bài tập của huấn luyện viên giúp thon gọn bắp đùi
Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng, co chân trên lại, dựng đầu gối lên cao, chân dưới duỗi thẳng, bẻ mũi chân về phía trước, sau đó nâng chân lên khỏi mặt đất, xoay tròn. Nằm ngửa, một chân đưa sang ngang, nâng lên hạ xuống liên tục, thực hiện tương tự với chân bên kia.

Nếu không có thời gian luyện tập, chỉ bằng cách điều chỉnh chế độ ăn và sinh hoạt, chúng ta cũng có thể kiểm soát được vòng đùi đấy!

- Tránh ăn quá nhiều carbohydrates

Việc ăn quá nhiều đồ ăn chứa carbohydrates như gạo, bánh mì... dễ tạo nên calories dư thừa. Phần calories dư này sẽ tích tụ thành mỡ thừa ở phần đùi và mông. Đó chính là nguyên nhân khiến kích thước bắp đùi và cả vòng 2 của bạn "tăng ầm ầm" đó. 

Thay vào đó, các bạn nên tăng cường vitamin và chất xơ cho cơ. Ngoài ra, các bạn cũng nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, thịt gà, cá, trứng, sữa, các loại đậu... để bắp đùi thon gọn và săn chắc hơn.

Không thể đến phòng tập, hãy học cách giúp bắp đùi không bị to bằng các mẹo nhỏ này - Ảnh 1.

- Không ngồi vắt chéo chân

Ngồi vắt chéo chân không chỉ gây hỏng dáng mà còn khiến phần đùi và cả bắp chân của bạn bị "phì" ra. Nguyên nhân là do khi ngồi như vậy, hệ tuần hoàn bị ảnh hưởng, máu lưu thông không đều, nhất là ở đùi vì khi đó 2 bên đùi bị kẹp, đè nén lên nhau. Điều đó khiến đôi chân của bạn không những to ra mà còn kém khoẻ mạnh nữa. Vì thế, muốn có bắp đùi thon gọn thì hãy từ bỏ thói quen này nhé.

Không thể đến phòng tập, hãy học cách giúp bắp đùi không bị to bằng các mẹo nhỏ này - Ảnh 2.

- Massage đùi

Massage cũng giúp đùi trở nên thon gọn hơn. Các bạn có thể tham khảo cách massage dưới đây nhé!

- Chuẩn bị: 10ml dầu oliu, 20g cà phê xay.

- Thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu với nhau, dùng để massage quanh vùng đùi.

Với cách này, các bạn vừa có thể massage làm nhỏ đùi, vừa có thể tẩy da chết, giúp cho làn da trở nên sáng mịn hơn.

Không thể đến phòng tập, hãy học cách giúp bắp đùi không bị to bằng các mẹo nhỏ này - Ảnh 3.
Bí quyết thời trang vạn người mê cho cô nàng chân ngắn, đùi to, hông lớn

Nếu không chọn cách luyện tập thể dục mỗi ngày thì bạn có thể tự mình massage, chúng không những giúp bạn giảm cân, mà đôi chân cũng thon gọn, săn chắc, vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí, ăn nhiều trái cây, rau xanh và cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể nhé. Còn bạn, bạn tự ti bộ phận nào nhất trên cơ thể, cùng chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới nhé.

Ảnh cắt từ video, instagram

Video có thể bạn quan tâm
Tập tabata hiphop đốt cháy mỡ thừa
Scroll to top