04/03/2019 15:05

Loạt bài tập giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả, 3 ngày thôi là eo ót gọn gàng ngay

Hoàng Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Việc giảm mỡ bụng cũng vô cùng khó khăn so với hông, đùi hoặc các bộ phận khác trên cơ thể. Tuy nhiên nhờ những động tác đơn giản này bạn sẽ có vòng eo nhỏ như kiến. Đặc biệt có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trong ngày.

Để nhanh giảm mỡ bụng và giúp cơ săn chắc, theo các chuyên gia thể hình, tốt nhất bạn nên chọn những bài tập ngắn nhưng có cường độ cao, chỉ tập trung vào phần cơ bụng. Dưới đây là những bài tập đáp ứng rất tốt yêu cầu này, các nàng có thể tập ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần kiên trì tập luyện, chỉ trong một thời gian ngắn thôi, đảm bảo bụng sẽ không còn "bèo nhèo", ngấn mỡ nữa.

Ngày thứ nhất

1. The skyscraper (10 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Thực hiện động tác chống đẩy trên sàn.

- Nhấc một tay, nghiêng người đưa lên cao, cơ thể tạo thành chữ "T" bằng hai tay.

2. Windshield wiper (10 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Bắt đầu ở tư thế nằm trên sàn, tay dang sang 2 bên với lòng bàn tay úp xuống.

- Nhấc chân thẳng lên, giữ 2 chân sát với nhau.

- Thả chân của bạn sang phía bên trái sau đó đưa thẳng lên và thả chúng sang phía bên phải.

- Lưng vẫn giữ phẳng trên sàn.

3. Army crawls (36 bước)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

Tư thế ban đầu, chống 2 khuỷu tay song song chây duỗi thẳng. Lưu ý chân và lưng phải thẳng, tiếp theo khụy gối nhưng không chạm vào sàn, người hướng về phía trước. Tiếp tục làm như thế 36 lần rồi dừng.

Ngày thứ 2

1. Breakdancer (15 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Bắt đầu với tư thế chống đẩy.

- Nhấc chân trái lên, đưa qua dưới chân phải và chạm xuống sàn phía bên phải, đưa chân về vị trí ban đầu.

- Nhấc chân phải, đưa qua dưới chân trái và chạm xuống sàn phía bên trái, đưa chân về vị trí ban đầu.

- Tăng tốc độ nếu có thể.

2. Skydiver (giữ trong 30 giây)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Bắt đầu bằng cách nằm trên sấp trên sàn với cánh tay để phía sau đầu.

- Nâng cánh tay và chân lên trên, siết chặt cơ liên sườn.

- Giữ vị trí này trong 30 giây.

- Trở lại vị trí bắt đầu.

3. Dead bug (10 lần)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Tư thế ban đầu, nằm ngửa, 2 tay đưa thẳng lên trời song song nhau, 2 chân co tạo góc 90 độ với đùi.

- Đưa tay song song với đầu theo vòng cung như trong hình, đồng thời chân cùng bên duỗi thẳng.

- Lần lượt làm như vậy với bên còn lại.

4. Thread the needle (Xâu kim - 10 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Bắt đầu ở tư thế chống đẩy, sau đó chuyển sang tư thế tấm ván nghiêng.

- Xoay hông của bạn về phía sàn và đưa cánh tay tự do qua phía dưới người.

- Quay trở lại tư thế tấm ván nghiêng và lặp lại bài tập.

Ngày thứ 3

1. Crab kicks into Superman (6 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Tư thế ban đầu, chống 2 tay ra sau, nhấc cơ thể lên và 2 chân thẳng với sàn nhà.

- Lần lượt đá thẳng chân lên trời, 2 bên luân phiên nhau

- Tiếp theo làm động tác plank duỗi thẳng tay, sau đó lần lượt đưa tay lên trên kết hợp với chân trái bên.

2. Star leg raise (10 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Bắt đầu với tư thế tấm ván nghiêng.

- Nâng chân lên trên trần nhà.

- Đưa chân trở lại sàn nhà.

- Luôn để các ngón chân của bạn hướng về phía trước.

3. Side v-ups (10 lần mỗi bên)

Kế hoạch tập thể dục 3 ngày để loại bỏ mỡ bụng

- Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng trên sàn, tay trái để sau đầu.

- Nâng hai chân lên, đưa khuỷu tay trái của bạn về phía chân.

- Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại bài tập.

- Lần lượt đổi bên

Lười tập thể dục thì hãy ăn 5 thực phẩm sau để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Loại bỏ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều có thể gây khó khăn cho chị em phụ nữ, nhất là mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Sở hữu một vòng eo thon gọn xúng xính váy áo ôm body thì còn gì vui bằng! Đây cũng là bí quyết vô cùng hiệu quả để vòng 2 không phát phì vì ăn uống vô tội vạ đấy. 

Nguồn: Brightside

Video có thể bạn quan tâm
7 ngày siết mỡ bụng của HLV Hana Giang Anh (ngày thứ 3)
Scroll to top