04/28/2019 23:18

Học hỏi bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg trong vòng 3 tháng

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Ngoài ra, dành chưa đến 10 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập sau đây cũng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, cải thiện vóc dáng hiệu quả ngay tại nhà mà không phải tốn tiền, tốn thời gian đến phòng tập gym.

Một cô gái Hàn Quốc đã chia sẻ trên trang instagram cá nhân về cách giảm cân trong 3 tháng rất thành công của mình. Nhờ cách này mà cân nặng của cô xuống 14kg ngoạn mục. Chúng ta hãy cùng xem cô ấy đã làm như thế nào nhé.

Bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg

Không ăn gì sau 7h tối

Buổi tối, quá trình trao đổi chất của con người giảm đi, việc bạn ăn nhiều sẽ khiến cơ thể tích tụ chất béo. Bạn nên dùng bữa tối sớm lên một chút, và cô nàng này thường ăn trước 7h tối. Thực phẩm thường là các loại shasimi có hàm lượng calo thấp, đảm bảo cho bữa tối không thừa chất.

Uống nhiều nước

Cô gái này có chia sẻ mỗi ngày đều quy định bản thân uống hơn 2000ml nước trở lên, tất nhiên không phải uống hết trong một lần mà chia ra uống nhiều lần. Ngoài việc uống nước lọc ra, cô ấy còn bỏ thêm một ít trái cây sấy khô không đường vào nước để thay đổi khẩu vị.

Không ăn đồ mặn

Nếu như ăn nhiều đồ mặn có thể khiến cơ thể nặng nề hơn, điều đó là một trong những điều cấm kỵ trong quá trình giảm cân. Muối không làm bạn tăng cân, nhưng có thể làm cơ thể bản tích nước và trở nên tăng cân.

Nhất định phải ăn đủ ba bữa

Mọi người thường nghe nói việc người giảm béo sẽ không ăn bữa sáng hoặc bữa tối, nhưng đó là một sai lầm vì nếu như vậy bữa sau bạn sẽ hấp thụ lượng calo niều hơn. Bạn cần phải ăn đủ ba bữa. Nếu như bụng đói trong thời gian chiều, cô gái Hàn Quốc thường ăn nhẹ bằng các loại hạt vì chúng không có quá nhiều chất béo, rất tốt cho việc giảm cân.

Bên cạnh những bí quyết này thì các bạn có thể tham khảo những bài tập thể dục của HLV Hana Giang Anh dưới đây:

Động tác 1:

Bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó khuỵu gối, đưa hai tay thẳng lên trời, kết hợp hít thở sâu.

Động tác 2

Bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó khuỵu chân, nghiêng người sang một bên, tay đặt sau đầu, vặn người.

Đông tác 3

Bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó khuỵu chân, đan hai tay, khuỷu tay chạm vào nhau, bằng với vai sau đó nhấp nhẹ lên xuống.

Động tác 4

Bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó khuỵu chân, hai tay khoanh trước ngực 

Động tác 5

Bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn của cô gái Hàn Quốc giảm 14 kg

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó khuỵu chân, dang hai tay sang ngang, giữ tư thế cân bằng.

Bí kíp được các chị em phụ nữ áp dụng để giữ được vóc dáng thon gọn

Giảm cân là quá trình yêu cầu sự kiên trì. Thay vì tập những bài tập cường độ mạnh, mất nhiều sức lực đôi khi làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, chị em nên chú trọng hơn đến chế độ dinh dưỡng và loại bỏ những thói quen không lành mạnh, kết hợp với vận động nhẹ nhàng thì chắc chắn sẽ sở hữu một thân hình gọn gàng, cân đối không chút mỡ thừa nào.

Ảnh cắt từ video

Video có thể bạn quan tâm
Những thức uống tự nhiên giúp bạn gái sở hữu vòng eo 56
Scroll to top