03/24/2019 23:45
“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ nhanh nhất

“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ nhanh nhất

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn

Đối với dân văn phòng phải ngồi nhiều thì mỡ bụng luôn là vấn đề gây đau đầu. Nếu đang đi tìm phương pháp ăn kiêng giúp đánh bay đám mỡ cứng đầu đáng ghét một cách nhanh nhất thì bài viết này là dành cho bạn.

Mới đây, “nữ hoàng phòng gym” Hana Giang Anh đã chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình đó là áp dụng phương pháp giảm cân Keto.

Tuy còn khá mới mẻ ở Việt Nam thế nhưng Keto (Ketogenic) đã trở nên khá phổ biến và được đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt giúp kiểm soát và tiêu giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng. Khẩu phần ăn kiểu Keto thường loại bỏ đường và carbohydrates ra khỏi chế độ ăn trong khoảng thời gian nhất định.

“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ

Hana Giang Anh đã tuân thủ chế độ ăn với tỉ lệ dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần gồm: 70% chất béo, 20% protein và 5% carbohydrates. Ngoài ra không sử dụng sữa, trái cây, nước ép. Thực phẩm chủ yếu được sử dụng đó là phomai, bơ, quả bơ, nước cốt dừa và các loạt thịt cá béo.

Bạn có thể tham khảo thực đơn của “nữ hoàng phòng gym” trong 3 ngày dưới đây nhé.

Thực đơn ngày 1

“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa sáng với cánh gà nướng có vẻ như không được hợp lý lắm với một thực đơn giảm nân, vậy nhưng phương pháp Keto vốn ưu tiên cho khẩu phần chất béo đến 70% kia mà, nên ăn thế này cũng không có gì lạ.
“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa trưa gồm bí ngòi và quả bơ, khác với bữa sáng, lần này chỉ cần nhìn thôi là biết chủ nhân đang muốn giảm cân rồi.
“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Có vẻ Giang Anh đã tận dụng các nguyên liệu từ bữa sáng và bữa trưa cho món đùi gà bí ngòi phô mai này, và chúng ta có bữa tối trông cũng khá hấp dẫn đấy chứ.

Thực đơn ngày thứ 2

“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa trưa với thịt lợn cốt lết áp chảo, ăn kèm quả bơ + súp lơ xanh.
“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa tối với thịt ngan hấp chấm mắm gừng, ăn kiêng kiểu này ai chả thích nhỉ.

Thực đơn ngày thứ 3

“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa sáng với trứng cút luộc chấm muối tiêu.
“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa trưa hôm nay có mực xào cần tây phô mai. Món này có vẻ hơi thách thức đối với những bạn không thích vị béo nhưng đây được xem là sự kết hợp khá phổ biến của phương pháp Keto.
“Nữ hoàng phòng gym” bật mí chế độ ăn kiêng Keto giúp giảm mỡ
Bữa tối được chốt hạ bằng món thịt lợn cốt lết áp chảo ăn kèm rau xà lách tươi ngon.
Ăn kiêng chưa bao giờ dễ đến thế nhờ những cách kết hợp thực phẩm giúp giảm cân cực nhanh này

Giang Anh cũng chia sẻ rằng chế độ ăn Keto chỉ nên kéo dài trong 28 ngày, bởi mặc dù nó mang lại làn da căng bóng mịn màng cùng một thân hình cân đối nhanh chóng, thế nhưng cũng chính vì khả năng giảm cân siêu nhanh nên trong một số trường hợp có thể kéo theo tình trạng giảm sức đề kháng. Tốt nhất trước khi theo đuổi phương pháp Keto thì bạn hãy xác định số cân nặng muốn giảm, sau đó mới lên thời gian áp dụng nhằm có được hiệu quả như ý nhé.

Ảnh: FBNV

Video có thể bạn quan tâm
Hãy xem lại chế độ ăn kiêng của mình nếu bạn thấy những dấu hiệu này của cơ thể!
Scroll to top