03/16/2019 23:13
Đánh bay mỡ bụng, eo sồ sề hiệu quả với 15 phút tập thể dục tại nhà mỗi ngày

Đánh bay mỡ bụng, eo sồ sề hiệu quả với 15 phút tập thể dục tại nhà mỗi ngày

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Không tốn quá nhiều sức lực cho bài tập, cũng không cần ăn kiêng khắt khe mà vẫn đạt hiệu quả cao trong công cuộc giảm mỡ bụng, tất cả những gì bạn cần là sự kiên trì.

Bụng là nơi dễ tích mỡ thừa nhưng cũng dễ tập luyện nhất nếu bạn làm đúng phương pháp. Nếu quá bận rộn, không đủ thời gian từ 30-60 phút mỗi ngày trên máy tập chạy trong phòng gym, bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng tại nhà với bài tập linh hoạt, đơn giản và hiệu quả. Dưới đây là những bài tập giúp bạn đánh bay mỡ bụng, lấy lại vòng 2 thon gọn, tự tin khoe vóc dáng.

1. Bắt đầu tập cardio bằng cách leo cầu thang

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 1.

Cardio là bài tập giúp giảm mỡ và tăng quá trình trao đổi chất. Vì vậy, lần tới, thay vì đi thang máy, bạn hãy leo cầu thang. Bạn sẽ sớm nhận thấy cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều.

Nếu bạn sống trong một tòa nhà cao tầng, bạn hãy bắt đầu leo lên cầu thang. Lúc đầu, bạn có thể leo cầu thang trong 15 phút, nhưng sau đó bạn có thể từ từ tăng thời gian leo cầu thang lên. Sau vài tháng bạn sẽ thấy bụng mình ngày càng nhỏ đi.

2. Sử dụng ghế để tập bài tập gập bụng

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 2.

- Ngồi trên ghế, nhấc chân lên khỏi sàn sao cho chúng duỗi thẳng trước mặt bạn. Sau đó, kéo đầu gối về phía ngực và rồi duỗi thẳng chân ra lần nữa.

- Thực hiện 3 lượt, mỗi lượt 20 lần tập.

3. Tập gập bụng bên trên ghế

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 3.

Với bài tập này, bạn bạn sẽ rèn cơ bụng 2 bên, giúp vòng 2 trở nên săn chắc. Việc của bạn cần làm chỉ là lần lượt đưa 2 chân lên xuống.

- Đầu tiên, bạn gập bụng nghiêng bên phải.

- Sau đó bạn chuyển bên và nghiêng bên trái.

4. Bài tập gập bụng ngược

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 4.

Bài tập này rất hiệu quả với vòng 2. Khi ở nhà, bạn có thể tập khi đang xem tivi hoặc nghe nhạc.

- Nằm thẳng người trên tấm thảm

- Nhấc chân lên cho tới khi chúng vượt quá đầu

- Từ từ hạ chân xuống.

- Thực hiện 3 lượt tập, mỗi lượt 20 lần.

5. Nhấc chân tạo thành tư thế chữ V

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 5.

Bài tập này có thể khó đối với một số bạn nhưng hãy cố gắng thử để mang lại hiệu quả cao nhất.

- Nằm ngửa, lòng bàn tay nên hướng xuống, chân thẳng.

- Từ từ nâng toàn bộ tứ chi lên theo hình chữ V.

- Cố gắng chạm ngón tay vào ngón chân cái.

- Từ từ trở lại tư thế ban đầu.

- Thực hiện 3 lượt tập, mỗi lượt 10-15 lần.

6. Vặn người với chân nâng cao khỏi sàn

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 6.

Bài tập này sẽ giúp cải thiện phần thân trên của bạn.

- Ngồi trên sàn, hai chân giơ lên. Bàn chân chạm vào nhau. Thân phải giữ thẳng nghiêng ở góc 45 độ.

- Bắt đầu vung tay từ bên này sang bên kia theo chuyển động xoắn. Thực hiện từ từ.

Bí quyết giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và khoa học

Loại bỏ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều có thể gây khó khăn cho chị em phụ nữ, nhất là mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Sở hữu một vòng eo thon gọn xúng xính váy áo ôm body thì còn gì vui bằng! Đây cũng là bí quyết vô cùng hiệu quả để vòng 2 không phát phì vì ăn uống vô tội vạ đấy. 

Nguồn: Brightside

Video có thể bạn quan tâm
Bật mí 5 công thức nước detox giúp thon dáng đẹp da
Scroll to top