03/14/2019 19:34
Không cần ăn kiêng kham khổ, giảm ngay mỡ đùi trong với các bài tập của HLV Hana Giang Anh

Không cần ăn kiêng kham khổ, giảm ngay mỡ đùi trong với các bài tập của HLV Hana Giang Anh

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Giảm mỡ đùi là trở ngại lớn hơn nhiều so với giảm cân tổng thể. Dưới đây là một số bài tập của HLV Hana Giang Anh có thể giúp bạn sở hữu vòng đùi như ý và bắp chân thon gọn.

Nhiều cô nàng dù có 3 vòng hoàn hảo nhưng lại rất tự ti với phần đùi hơi quá khổ, không săn chắc của mình. Với một số chị em không vận động thường xuyên thì thường sở hữu đùi trong to, thô kệch. Lúc này chân của bạn trông sẽ to kiểu bẹt, có nghĩa là nhìn thẳng thì chân to nhưng nhìn ngang thì lại rất nhỏ, không được nuột nà như mong đợi

Từ trước đến nay, số đo vòng đùi đã trở thành mối quan tâm lớn của chị em, nhất là khái niệm "khoảng trống giữa đùi". Người ta cho rằng khoảng trống giữa 2 đùi trong càng lớn, thì cơ thể bạn càng được đánh giá cao. Nhưng thực sự, mỡ đùi không thể tự triệt tiêu mà bạn cần áp dụng một số phương pháp tập luyện tác động đến vùng đùi mới giúp phần mỡ tiêu tan được. Thế nhưng, nếu quá bận rộn với công việc hàng ngày và chẳng có thời gian đến phòng tập thì bạn hoàn toàn có thể tự tập luyện ở ngay tại nhà. Cùng xem qua video làm giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh.

Bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh
undefined

Đôi chân không chỉ là một "vũ khí hình thể" ấn tượng mà còn là một bộ phận cơ thể phải vận động thường xuyên nên cần được quan tâm mỗi ngày. Chỉ cần áp dụng những bài tập thể dục hợp lý đôi chân của bạn vừa khỏe mạnh lại thon gọn, cân đối hơn, quả là tuyệt vời đúng không nào?

Bài 1: Jumping Sumo Squat

Bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh

Bắt đầu ở tư thế đứng, 2 tay chắp hông, 2 chân dang rộng sang 2 bên, nhấp 3 lần rồi nhảy lên, ấn gót chân xuống đất.

Bài 2: Single Leg Raise

Bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh

Ở tư thế nằm trên thảm, 2 tay áp dọc theo thân, 2 chân giơ cao vuông góc với sàn, bạn hạ từng chân xuống, chân còn lại giữ nguyên,  hông giữ cố định, lưu ý luôn thẳng chân để kích hoạt cơ đùi.

Bài 3: Bottom Half

Bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh

Vẫn nằm trên thảm, 2 chân giơ lên cao, 2 tay giữ phía trước bụng dưới, duỗi chân thẳng và bẻ mũi chân để sử dụng đúng cơ đùi trong.

Bài 4: Leg Cirle

Bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh

Ở tư thế nằm chống chân, nâng toàn bộ phần thân trên từ lưng trở xuống, 2 tay áp sát dọc thảm, thực hiện vẽ chân vòng tròn, giữ hông cố định, đầu gối duỗi thẳng.

Bài 5: Inner Thigh Leg Lift

Bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn của HLV Hana Giang Anh

Ở tư thế nằm trên thảm, 1 chân dựng vuông góc, một chân duỗi thẳng, bạn bẻ mũi chân hướng xuống đất, duỗi thẳng chân, kích hoạt cơ đùi trong.

Người Nhật lý giải vì sao bạn có đùi, bắp chân to

Đôi chân dài, đùi thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ để tha hồ diện quần short, váy ngắn khoe chân thả dáng. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân quá khổ, đừng vì thế mà mất tự tin, hãy thử bắt tay vào thực hiện những bài tập này ngay nhé, nếu kiên trì, chỉ trong một thời gian ngắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy.

Ảnh Hana Giang Anh

Video có thể bạn quan tâm
Những thức uống tự nhiên giúp bạn gái sở hữu vòng eo 56
Scroll to top