01/28/2019 15:49
HLV Nhật Bản hướng dẫn động tác đơn giản tại nhà giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

HLV Nhật Bản hướng dẫn động tác đơn giản tại nhà giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Việc giảm mỡ bụng cũng vô cùng khó khăn so với hông, đùi hoặc các bộ phận khác trên cơ thể. Tuy nhiên nhờ 6 động tác đơn giản này bạn sẽ có vòng eo nhỏ như kiến. Đặc biệt, bạn có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trong ngày.

Vòng thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để "đốt cháy" hết đám mỡ thừa đó không phải là một việc đơn giản, đòi hỏi bạn phải có chế độ ăn uống hợp lí, luyện tập thể dục thường xuyên và đặc biệt là phải hết sức kiên trì

Nếu bạn đang cố gắng thu nhỏ bụng nhưng hầu như không có thời gian để tập luyện đầy đủ, giải pháp có thể lựa chọn là nhóm bài tập "Made in Japan". Nhóm bài tập nhanh nhưng hiệu quả này được chia sẻ bởi một huấn luyện viên yoga Nhật Bản - Tamayo. Tamayo là hướng dẫn viên yoga nổi tiếng tại Nhật. Ngoài ra, cô còn là chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, thiết kế thực đơn ăn kiêng dành cho người có nhu cầu giảm cân. Trên trang cá nhân, Tamayo chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm ăn uống và tập luyện lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Một trong số đó là bài tập 6 động tác đơn giản nhưng có thể cải thiện vùng bụng chảy xệ chỉ trong thời gian ngắn.

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 1.
Bí quyết của cô nằm ở việc tập trung vào việc kéo căng cơ lưng và cơ bụng của bạn, ngăn không cho mỡ thừa bám vào chúng.

Dưới đây là những động tác cơ bản, nếu thực hiện mỗi ngày sẽ đem lại kết quả bất ngờ 

Động tác 1: 

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 2.

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng một bàn chân, hai tay chống vào hông. Hít thở sâu để khởi động.

Động tác 2: 

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 3.

Đặt hai tay lên hông để giữ thăng bằng và đứng 2 chân rộng hơn vai. Hãy nhớ rằng, mỗi bàn chân nên hướng ra ngoài một chút.

Động tác 3:

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 4.

Đặt hai tay lên đầu gối và hạ thấp người xuống. Bây giờ bạn cảm thấy những cơ bắp đùi bắt đầu hoạt động. Hãy nhớ thực hiện từng động tác từ từ và chính xác, đảm bảo bạn cảm thấy căng ở tất cả các cơ bắp.

Động tác 4: 

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 5.

Nghiêng một bên vai về phía trước, sao cho cơ eo, đùi và lưng được kéo giãn. Giữ trong 3 giây rồi trở lại tư thế ban đầu..

Động tác 5: 

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 6.

 Quay lại tư thế chuẩn bị, hít thở sâu 3 nhịp.

Động tác 6: 

HLV Nhật Bản hướng dẫn bài tập đơn giản có thể giúp giảm bớt bụng xệ chỉ trong 3 tuần - Ảnh 7.

Nghiêng vai đổi bên, thực hiện tương tự động tác 4.

Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lần lặp lại để có kết quảtốt nhất và hãy nhớ rằng, luôn luôn nên kết hợp thói quen tập thể dục với chế độ ăn uống lành mạnh để có kết quả tốt nhất, giúp bạn có được vóc dáng quyến rũ.

Lười tập thể dục thì hãy ăn 5 thực phẩm sau để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Loại bỏ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều có thể gây khó khăn cho chị em phụ nữ, nhất là mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Sở hữu một vòng eo thon gọn xúng xính váy áo đón Tết thì còn gì vui bằng! Đây cũng là bí quyết vô cùng hiệu quả để vòng 2 không phát phì vì ăn uống vô tội vạ trong dịp Tết nữa đấy. 

Video có thể bạn quan tâm
10 bài tập thể dục dễ như ăn kẹo nhưng lại giúp chiều cao tăng vù vù
Scroll to top
X Ðóng