10/25/2018 00:05
Bạn có tin là chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh?

Bạn có tin là chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh?

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn

Phương pháp tập luyện giữ dáng này cực kỳ hợp với những ai không có thời gian đến phòng tập hoặc đối với những người ngại việc trang bị trong nhà các dụng cụ nặng nề và cồng kềnh.

Từ mong muốn giúp học viên có thêm các bài tập hiệu quả bằng phương pháp đơn giản nhất có thể, huấn luyện viên Hana Giang Anh (hiện đang làm việc tại Hà Nội) đã tìm tòi và khám phá ra những bài tập hữu ích mà bạn chỉ cần một sợ dây đàn hồi là có thể áp dụng theo.

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi chính là ưu điểm hàng đầu của phương pháp tập luyện với dây đàn hồi tập gym. Cùng với hiệu quả không thua kém gì so với các cách luyện tập giữ dáng khác thì ngại gì mà bạn lại không thử ngay 6 bài tập cực hay dưới đây nào.

Bài luyện tập 1

Chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn khỏi chỉnh


Bạn giữ tư thế đứng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Hai tay nắm chắc 2 đầu dây rồi kéo căng hết cỡ sang 2 bên sau đó đưa lên cao rồi hạ xuống ngang vai. Bài tập này sẽ giúp cho vùng vai và bắp tay được săn chắc và thon gọn hơn.

Bài luyện tập 2

Chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn khỏi chỉnh
Cũng là kéo căng dây như bài 1 nhưng lần này chúng ta sẽ cho dây luồn ra sau gáy. Sau đó lặp lại động tác co và kéo dây sao cho dây và mặt sàn đang đứng song song với nhau.

Bài luyện tập 3

Chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn khỏi chỉnh
Để dây đàn hồi ra phía sau lưng, dùng một tay cố định 1 đầu dây ở bên dưới lưng, tay còn lại kéo dây lên theo chiều thẳng đứng. Bạn lưu ý là chỉ sử dụng lực của cánh tay thôi, từ vai đến khuỷu tay giữ nguyên vị trí và nhớ đổi tay sau vài lượt kéo nhé.

Bài luyện tập 4

Chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn khỏi chỉnh
Tận dụng song sắt cửa sổ hay bất cứ vị trí nào có thể cố định một đầu dây. Sau đó bạn lồng cả hai tay vào đầu dây còn lại và kéo căng sang ngang. Chú ý giữ cho lưng được thẳng trong quá trình thực hiện. Bài tập này sẽ giúp cho vòng 2 thon gọn và các cơ bắp thêm dẻo dai hơn.

Bài luyện tập 5

Chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn khỏi chỉnh
Cho dây đàn hồi luồn qua song sắt, hai chân rộng bằng vai và hơi khuỵu gối, giữ thẳng lưng rồi dùng hai tay nắm chặt 2 đầu dây kéo dây ra xa song sắt rồi trở về vị trí cũ. Bài tập này sẽ tác động lực lên hầu hết các bộ phận của cơ thể và đặc biệt là góp phần giúp vòng hông nở nang, săn chắc hơn.

Xem thêm: Những bài tập giúp tăng kích cỡ vòng 1

Bài luyện tập 6

Chỉ với 1 sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn khỏi chỉnh
Bạn để đầu gối rộng bằng vai, cùng với tay đang nắm chắc 2 đầu dây và chống lên mặt sàn. Một tay giữ nguyên vị trí rồi dùng tay kia kéo căng dây ra xa. Bạn có thể dùng thêm một tấm nệm lót sàn để đỡ bị đau đầu gối nhé.

Những bài tập này không hề khó thực hiện một chút nào cả phải không các nàng? Đã thế bạn lại có thể thực hiện theo bất cứ khi nào thuận tiện mà không chiếm dụng quá nhiều diện tích so với những bài tập cần dụng cụ hỗ trợ cồng kềnh khác. Giờ thì hãy trang bị ngay một sợi dây đàn hồi tập gym và lên lịch tập để đánh bay các vùng mỡ thừa thôi nào.

Ảnh: Internet

Video có thể bạn quan tâm
10 quan điểm về lối sống lành mạnh ngỡ rằng đúng chuẩn nhưng lại sai bét nhè
Scroll to top
X Ðóng