06/04/2015 16:19

Dáng chuẩn như người mẫu nhờ chế độ ăn kiêng 7 ngày

Lynh Huỳnh Lynh Huỳnh

Muốn sở hữu thân hình thon gọn một cách nhanh chóng và an toàn, hãy khám phá kế hoạch giảm cân Diet GM. Chỉ trong vòng 7 ngày, bạn có thể giảm từ 5-8kg.

Kế hoạch ăn kiêng của GM (General Motors) là một phát minh đã được công bố từ năm 1985 của Mỹ giúp những người thừa cân có thể áp dụng để hạ trọng lượng. Cơ chế của kế hoạch này thường xuyên cung cấp đầy đủ thức ăn cho cơ thể, nhưng với thực phẩm lành mạnh.

Mỗi ngày, bạn phải lựa chọn cho mình những loại thực phẩm nhất định, tất nhiên là những thực phẩm hết sức gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Điều đáng chú ý là cần phải sử dụng chúng vào lúc nào cho thích hợp để phát huy hiệu quả tiêu hao hết lượng mỡ thừa dưới da.

Theo công trình đã được công bố ở Mỹ thì trong vòng 7 ngày, bạn có thể giảm từ 5–8 kg. Sau 7 ngày đó, người ăn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu nhờ cơ thể được giải độc và trọng lượng giảm đáng kể.

NGÀY THỨ NHẤT: ĂN NHIỀU TRÁI CÂY

Ngày đầu tiên trong kế hoạch này là thực hiện các bữa ăn với nhiều trái cây vì chúng cung cấp cho cơ thể đầy đủ các viamin, khoáng chất. Đặc biệt là đường tự nhiên và nước vừa giúp cơ thể thải độc, vừa chỉ nạp vào cơ thể một lượng calorie thấp.

Nếu bạn có cảm giác đói, thay vì nghĩ đến các món ăn khác thì hãy uống một cốc nước để làm cho cảm giác đói trôi qua nhanh. Điểm chú ý trong ngày này là không được ăn chuối, vì chúng có thể tạo cảm giác đầy hơi.

Dáng chuẩn như người mẫu nhờ chế độ ăn kiêng 7 ngày

Trong 3 ngày đầu, bạn nên ăn nhiều trái cây và rau

NGÀY THỨ HAI: ĂN NHIỀU RAU

Rau là những thực phẩm có chứa nhiều vitamin lành mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho tiêu hóa giúp cơ thể tiêu hao calorie một cách dễ dàng. Bạn có thể nấu chín hoặc ăn sống tùy theo cách chế biến.

Điểm lưu ý trong ngày này là khi chế biến, bạn không nên cho thêm dầu mỡ vào các món rau. Nếu cảm thấy đói, có thể sử dụng một củ khoai lang để lấy lại cảm giác cân bằng.

NGÀY THỨ BA: KẾT HỢP TRÁI CÂY VÀ RAU

Đến ngày thứ ba, bạn có thể kết hợp cách ăn uống theo kế hoạch của ngày thứ nhất và ngày thứ hai. Tất nhiên là bạn cần phải loại bỏ chuối và khoai tây ra khỏi thực đơn vì chúng gây bất lợi cho kế hoạch. Đồng thời, không quên uống đủ 8 – 10 ly nước trong ngày.

NGÀY THỨ TƯ: ĂN CHUỐI VÀ UỐNG SỮA

Đến ngày thư tư, để cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết theo kế hoạch, bạn chỉ nên tiêu thụ từ 8-10 quả chuối và 3-4 ly sữa trong ngày. Bạn chia thành nhiều bữa như sau:

- Bữa sáng với 1 quả chuối và 1 cốc sữa, đến giữa buổi sáng ăn thêm 2 quả chuối.

- Bữa trưa ăn 2 quả chuối và 1 cốc sữa.

- Bữa tối ăn thêm 2 quả chuối và uống 1 cốc sữa.

Dáng chuẩn như người mẫu nhờ chế độ ăn kiêng 7 ngày

Ngày thứ 4, bạn có thể ăn thêm chuối và uống sữa

NGÀY THỨ NĂM: ĂN CƠM VÀ SÚP CÀ CHUA

Bạn ăn một bát cơm vào bữa trưa và tiêu thụ khoảng 1kg cà chua trong ngày. 

Để ăn được nhiều cà chua, bạn nên chế biến chúng thành món súp cùng với rau mùi, hạt tiêu, thì là, muối để dễ hấp thu và đem lại cảm giác no. Đồng thời trong ngày này, bạn cần phải tăng lượng nước lên thêm 2-3 cốc nước.

NGÀY THỨ SÁU: ĂN CƠM VỚI RAU

Đến ngày thứ sáu, bạn vẫn tiếp tục ăn một bát cơm vào bữa trưa và ăn rau rải rác trong ngày. Đồng thời, uống lượng nước tương đương với ngày thứ năm.

Trong ngày thứ sáu bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh và cảm nhận được sự hoạt động tích cực của hệ tiêu hóa.

NGÀY THỨ BẢY: ĂN NHIỀU CƠM VÀ RAU

Đây là ngày cuối cùng trong kế hoạch giảm cân, lúc này bạn đã có được kết quả giảm cân rõ rệt. Để bảo đảm cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh bình thường, ngày thứ bảy bạn có thể thỏa sức ăn cơm cùng với các loại rau.

Điểm đáng quan tâm trong ngày cuối cùng này là bạn hãy bổ sung thêm lượng vitamin và khoáng chất lành mạnh bằng cách uống nhiều nước trái cây.

Lưu ý: Trong 7 ngày thực hiện theo kế hoạch GM Diet, bạn tuyệt đối phải kiêng rượu hoàn toàn.

Theo Danviet

Video có thể bạn quan tâm
Giảm cân mà không khiến da xấu và chảy xệ: Huấn luyện viên "bật mí" tất tần tật những bí quyết!
Scroll to top