Receptionist Cum Admin
Số lượng: 1
Địa điểm làm việc: YAN office - 125/20 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/08/2015

Mô tả công việc
Kỹ năng yêu cầu

+ Trực điện thoại tổng đài, chuyển cuộc gọi cho bộ phận trong công ty.

+ Tiếp đón, hướng dẫn khách đến tòa nhà giao dịch, liên hệ công việc.

+ Tiếp nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng chuyển cho đơn vị chức năng giải quyết giải đáp thắc mắc trong phạm vi cho phép.

+ Quản lý thông tin, chuyển và lưu file các thư từ, công văn, fax... từ bên ngoài gửi đến và từ nội bộ ra bên ngoài.

+ Quản lý việc sử dụng phòng họp và các thiết bị liên quan.

+ Các công việc hành chính khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

+ Gửi kèm CV 1 tấm hình toàn thân.

+ Nữ từ 20 - 25 tuổi.

+ Ngoại hình xinh xắn, tạo được thiện cảm.

+ Tiếng Anh cơ bản (Nghe và Nói) 

+ Kỹ năng giao tiếp tốt.

+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.


Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về:
Người liên hệ:
Ms. Thanh Tâm - Ms. Tuyết Mai
Điện thoại: 08. 6264 4666
Email: recruitment@yan.vn
Lưu ý: Nhận hồ sơ bằng Tiếng Anh.
Scroll to top