ADMIN ASSISTANT
Số lượng: 1
Địa điểm làm việc: YAN office - 125/20 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/08/2015

Mô tả công việc
Kỹ năng yêu cầu

+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho Trưởng Phòng 

+ Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch hẹn 

+ Chịu trách nhiệm sắp xếp, tiếp đón đối tác đến làm việc với Trưởng Phòng 

+ Sắp xếp công việc và xử lý chứng từ liên quan: công tác phí, vé máy bay, khách sạn, phí tiếp khách 

+ Quản lý, kiểm tra hồ sơ, chứng từ cần Trưởng Phòng phê duyệt 

+ Tham dự các cuộc họp và viết biên bản họp 

+ Theo dõi các hạng mục công việc của các phòng ban được giao. 

+ Nữ, ngoại hình ưa nhìn 

+ Tiếng Anh tốt, tự tin giao tiếp 

+ Có kỹ năng sắp xếp công việc linh hoạt, quản lý lịch làm việc hiệu quả 

+ Nhanh nhẹn, linh động trong công việc 

+ Thật thà, đáng tin cậy, bảo mật thông tin 

+ Giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ 

+ Chịu được áp lực công việc 

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel, Power Point.


Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về:
Người liên hệ:
Ms. Thanh Tâm - Ms. Tuyết Mai
Điện thoại: 08. 6264 4666
Email: recruitment@yan.vn
Lưu ý: Nhận hồ sơ bằng Tiếng Anh.
Scroll to top