09/07/2018 15:47
Điều gì đã làm nên thành công của Venesa?

Điều gì đã làm nên thành công của Venesa?

Nguyên - Theo Thegioitre.vn

Venesa là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Vậy, Venesa đã làm thế nào để đạt được sự phát triển không ngừng và thành công vang dội như vậy? Hãy cùng tìm hiểu tại bài viết sau đây.

Điều gì đã làm nên thành công của Venesa?

Cùng với sự phát triển của xã hội, sự tăng cao của chất lượng cuộc sống thì nhu cầu làm đẹp đang trở thành nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người. Hiểu được điều này, rất nhiều chủ đầu tư chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Để đạt hiệu quả, các chủ doanh nghiệp phải có những chiến lược phát triển phù hợp cùng những bước đi đúng đắn để khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu của mình. 

Hiện nay, Venesa đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước và có đến hàng chục khách hàng tin tưởng và đồng hành. Vậy, làm thế nào mà Venesa đạt được thành công vang dội như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

>> Có thể bạn quan tâm: 7 màu son tuy cũ nhưng "chuẩn vị thu" gây sốt đốn tim phái đẹp

Venesa tập trung vào nhóm dịch vụ nhu cầu cao

Một làn da trẻ trung bất chấp tuổi tác là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho một vẻ đẹp hoàn mỹ, cộng thêm các tác động của yếu tố bên ngoài như: nắng, bụi bẩn… làm cho làn da của chúng ta dễ bị lão hóa. 

Hơn thế nữa, áp lực công việc khiến nhiều người phải làm việc không quản ngày đêm, ngủ không đủ giấc, ăn uống không điều độ dẫn đến làn da bị già đi trước tuổi. Vì thế, rất nhiều người tìm đến các dịch vụ để cải thiện làn da và níu giữ vẻ đẹp thanh xuân. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Venesa tập trung vào nhóm dịch vụ nhu cầu cao đó là: ngăn ngừa và chống lão hóa da.

Điều gì đã làm nên thành công của Venesa?

Venesa tập trung vào nhóm dịch vụ chống lão hóa

Venesa là đơn vị hàng đầu về chăm sóc da và chống lão hóa. Để có được sự thành công đó, doanh nghiệp không chỉ trú trọng vào các phương pháp trị liệu đã được sở y tế cấp phép, mà còn tập trung thu hút đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó, Venesa liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp không xâm lấn tiên tiến nhất, tạo ra những liệu trình phù hợp với cơ địa của người Việt Nam, và mang đến cho khách hàng vẻ đẹp của riêng mình chứ không phải bản sao của bất kì ai.

Đặc biệt, Venesa còn mang đến cho phụ nữ Việt bộ sản phẩm cao cấp Deaura D’or Mystese đến từ Isreal. Đây là bộ sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Bộ sản phẩm do Venesa phân phối đã được chứng minh đem lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như: nám, tàn nhang, nếp nhăn, chảy xệ... và cải thiện làn da.

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

Điều gì đã làm nên thành công của Venesa?

Bộ sản phẩm chống lão hóa Deaura

Mọi phụ nữ Việt đều là khách hàng của Venesa

Không giống như các thương hiệu khác trong lĩnh vực làm đẹp, Venesa không tập trung vào một nhóm khách hàng riêng biệt, tất cả phụ nữ có nhu cầu làm đẹp đều được chào đón tại nơi đây. Không những thế, Venesa còn có những chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với xu hướng làm đẹp như: mua mỹ phẩm trả góp 0%, tặng buổi trải nghiệm dịch vụ miễn phí trị giá 1,5 triệu đồng.

Venesa gia tăng thương hiệu tại các thành phố trọng điểm

Xây dựng và phát triển thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu của mỗi doanh nghiệp khi gia nhập thị trường và là một điều tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp trong quá trình khẳng định vị thế của mình. Với một cái nhìn tổng thể về sự phát triển, đổi mới liên tục của công nghệ làm đẹp, Venesa đã chọn các  thành phố trung tâm là của 3 miền Bắc, Trung Nam  để phát triển thương hiệu, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Các thành phố này là nơi tập trung đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp cao, và là những thành phố có nền công nghệ phát triển, việc cập nhật tin tức về những công nghệ làm đẹp mới rất nhanh chóng.

Các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp khác thường chọn cách phát triển thương hiệu bằng cách phủ sóng ở hầu hết các thành phố trên khắp cả nước để tạo mạng lưới thương hiệu rộng lớn. Nhưng Venesa lại chọn đi theo con đường khác. 

Mục tiêu hiện nay của Venesa không phải mở rộng tràn lan mà trước hết là tập trung làm thật tốt, nỗ lực để trở thành thương hiệu số 1 tại những nơi Venesa có mặt. Hiện nay, Venesa có 2 văn phòng đại diện và 10 đại lý kinh doanh phân phối. Đây là một chiến lược phát triển thương hiệu vô cùng sáng suốt của Venesa trong thời điểm này.

>> Có thể bạn quan tâm:

Venesa có chiến lược truyền thông hiệu quả

Đối tượng khách hàng mà Venesa hướng đến là những chị em phụ nữ ngoài 25 tuổi mong muốn sở hữu làn da trẻ mãi cùng thời gian. Chính vì thế, việc sử dụng hình ảnh của các sao Việt đang ở độ tuổi trung niên để PR là một chiến lược vô cùng thông minh và đem lại hiệu ứng tốt. 

Một số khách hàng thân thiết nổi tiếng của Venesa như: hoa hậu Dương Thùy Linh, Nghệ sỹ ưu tú Lê Khanh, nghệ sỹ hài Hương Tươi… Sự thay đổi nhanh chóng của các ngôi sao khiến cho rất nhiều khán giả muốn tìm hiểu bí quyết và địa chỉ làm đẹp mà các sao Việt đã tin tưởng để cùng trải nghiệm. Bên cạnh việc sử dụng hình ảnh của các sao Việt, Venesa còn triển khai các chiến lược truyền thông khác như thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, có sự tham dự của các chuyên gia làm đẹp, các sao Việt, thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự.

Với những hoạt động thiết thực, đầy hiệu quả trên, Venesa ngày càng dành được sự tin yêu và tín nhiệm của nhiều khách hàng.

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Ðóng