06/01/2018 12:20
Nói tạm biệt sớm với những món ăn này để có ngay vòng eo con kiến

Nói tạm biệt sớm với những món ăn này để có ngay vòng eo con kiến

Oanh Thái - Theo thethaovanhoa.vn

Nếu như muốn có một thân hình dáng chuẩn eo thon giống người mẫu thì nên hạn chế ăn những thực phẩm khiến bạn tăng cân không kiểm soát này nhé các nàng ơi!

Theo các chuyên gia sức khoẻ, những thực phẩm dưới đây thuộc nhóm chứa nhiều chất béo bão hòa, vì vậy càng nói lời chia tay chúng sớm chừng nào thì ước mơ vòng eo thon thả của bạn sẽ nhanh chóng thành hiện thực bấy nhiêu!

1. Mayonnaise

Image result for mayonnaise

Loại sốt quen thuộc trong món salad có thể là 'thủ phạm' phá hoại chế độ ăn kiêng của bạn. Mayonnaise chứa tới 80% là chất béo. Nên dù là có yêu thích món này đến cỡ nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chọn các loại sốt làm từ rau hoặc từ cà chua thay thế. 

2. Khoai tây chiên

Image result for khoai tây chiên

Đây là một trong những món ăn nhanh và là thức ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, nhưng nó lại đứng đầu danh sách khiến bạn tăng cân không điểm dừng luôn đấy!

3. Đồ ăn nhanh

Image result for hamburger

Điều này có lẽ không quá xa lạ ai cũng biết đồ ăn nhanh chứa nhiều calories, chất béo và chất bảo quản, khó tiêu hóa, gây tích trữ mỡ thừa. Bạn nên chọn các loại thực phẩm tươi sống và thưởng thức ngay sau khi chế biến. 

Image result for pizza

4. Kem

Related image

Sẽ không quá ngạc nhiên nếu món này nằm trong danh sách nên hạn chế. Kem chứa hàm lượng đường rất lớn, không phải là thực phẩm được khuyến khích trong chế độ ăn lành mạnh.

5. Kẹo cao su

Related image

Hành động nhai làm kích thích quá trình sản xuất axit trong dạ dày, khiến bạn có cảm giác thèm ăn. Chưa kể, khi nhai kẹo cao su, bạn sẽ nuốt vào bụng một lượng không khí lớn, khiến bụng căng tròn mà vẫn đói.

6. 'Sugar-free'

Image result for thực phẩm sugar free

Rất nhiều thực phẩm được gắn mác 'sugar-free' nhưng lại sử dụng các chất làm ngọt thay thế khác. Chúng cũng có thể khiến số đo vòng bụng của bạn tăng lên nếu ăn thường xuyên. 

7. Nước ngọt

Related image

Kẻ thù không đội trời chung với cân nặng chính là món thức uống này. Các loại nước ngọt chứa nhiều đường và calories, không tốt cho sức khỏe, nên loại khỏi thực đơn cho dù bạn không đang trong chế độ ăn kiêng.

8. Bia, rượu

Image result for bia rượu

Đồ uống có cồn thường chứa hàm lượng calories cao, nằm trong nhóm thực phẩm không được khuyến khích. Một nguyên nhân khác khiến các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo bạn cần tránh xa đồ uống có cồn là do chúng làm 'tê liệt' một phần não bộ, ngừng phát tín hiệu no đến dạ dày, khiến bạn có cảm giác thèm ăn hơn, và đây chính là lí do khiến bạn tăng cân "không phanh".

Nào các cô gái nếu muốn có một thân hình chuẩn thì ngay từ hôm nay hãy thiết lập 1 chế độ ăn uống hợp lí nhé. Đặc biệt hãy sớm nói "lời chia tay" với những món ở trên ngay và liền đi để có eo thon dáng đẹp diện bikini đón hè nào.

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Đóng