06/26/2018 16:55

Đẹp hơn mỗi ngày với 10 loại vitamin giúp chị em sở hữu nhan sắc "không tuổi"

Lê Lê - Theo thethaovanhoa.vn Lê Lê - Theo thethaovanhoa.vn
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đề xuất mỗi phụ nữ cần ăn 5 khẩu phần trái cây và rau củ mỗi ngày để đáp ứng đủ lượng vitamin thiết yếu. Mỗi khẩu phần rau quả tương đương 80g và việc duy trì thường xuyên là điều rất quan trọng.

Phụ nữ càng lớn tuổi càng đối diện với nguy cơ lão hóa nên một chế độ ăn uống lành mạnh đầy đủ vitamin ngay từ bây giờ là điều cần thiết để các chị em luôn xinh đẹp, trẻ trung, đẩy lùi lão hoá. Tuy theo lứa tuổi, cân nặng mà lượng vitamin cần thiết cho cơ thể cũng khác nhau. Phải bổ sung đúng cách, đúng loại thì mới đạt hiệu quả:

10 loại vitamin phụ nữ cần bổ sung thường xuyên10 loại vitamin phụ nữ cần bổ sung thường xuyên10 loại vitamin phụ nữ cần bổ sung thường xuyên
Vitamin A có đặc tính chống oxy hóa mạnh làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường miễn dịch. Chế độ ăn giàu vitamin A gồm: cà rốt, cà chua, dưa hấu, trứng, sữa, ngũ cốc… Vitamin B có lợi cho việc thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chữa các bệnh ngứa tay chân, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Một số thực phẩm giàu vitamin B gồm: ngũ cốc, bơ, chuối, các loại hạt và quả khô. Vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch, kích thích quá trình chữa lành bệnh, thúc đẩy tăng trưởng mô và giảm nguy cơ mắc một loại ung thư. Trái cây họ cam chanh, khoai tây, giá đỗ và cà chua là những thực phẩm rất giàu vitamin C.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đề xuất mỗi phụ nữ cần ăn 5 khẩu phần trái cây và rau củ mỗi ngày để đáp ứng đủ lượng vitamin thiết yếu. Mỗi khẩu phần rau quả tương đương 80g. Nếu đạt được điều này thì việc sở hữu một nhan sắc vượt thời gian sẽ không hề khó như bạn nghĩ.

Bạn có thể tham khảo chi tiết 10 loại vitamin giúp phụ nữ luôn xinh đẹp trong video clip trên nhé

(Ảnh: Internet)

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Ðóng