03/30/2018 13:30

Bí quyết giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và khoa học

Mỡ bụng thường xuất hiện ở những người thường phải ngồi nhiều, nó sẽ khiến bạn không tự tin nếu phải diện những bộ cánh bó sát. 5 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả chỉ sau một tháng.
Bích Trâm - Theo thethaovanhoa.vn Bích Trâm - Theo thethaovanhoa.vn

Mỡ bụng thường gặp ở những người thường phải ngồi nhiều như làm văn phòng, học tập. Mỡ bụng gây mất thẩm mỹ và khiến bạn không tự tin diện những bộ cánh bó sát. Nếu kiên trì thực hiện những mẹo sau đây trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Đi bộ trước khi dùng bữa sáng

bestie giam mo bung

Các nghiên cứu cũng đã cho thấy rằng, việc đi bộ nhanh trước khi dùng điểm tâm sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, đặc biệt là ở vùng bụng. Khoảng thời gian đi bộ đủ để thúc đẩy trao đổi chất là khoảng 15-20 phút.

Thêm vài lát chanh vào nước uống

bestie giam mo bung

Chanh có chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa, các chất này kết hợp với nước có chức năng loại bỏ các tế bào mỡ dưới thành bụng và đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Duy trì uống nước với vài lát chanh trong khoảng 5 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Giảm lượng tinh bột tiêu thụ

bestie giam mo bung

Nếu muốn giảm mỡ bụng, cách đầu tiên và cần thiết nhất đó chính là cắt bớt lượng tinh bột tiêu thụ hằng ngày. Tinh bột không lành mạnh thường có nhiều trong gạo trắng, đường, mì ống, pizza,… Tuy nhiên, bạn cũng không nên cắt hoàn toàn các loại thực phẩm này mà chỉ nên giảm tiêu thụ chúng hết mức có thể.

Tập luyện

bestie giam mo bung

Để giảm cân và có vòng eo thon gọn, bạn nên tập luyện để đạt được kết quả tốt và nhanh chóng hơn. Các bài tập như chạy bộ, gập bụng, plank sẽ giúp bạn đốt mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng và khỏe mạnh.

Bữa sáng giàu chất xơ

bestie giam mo bung

Những người giảm cân thường có xu hướng nghĩ rằng, ăn càng ít càng tốt và thường bỏ qua bữa sáng. Nhưng việc bỏ bữa sáng không những không giúp bạn giảm cân mà ngược lại, nó còn khiến bạn ăn nhiều hơn vào các bữa còn lại gây thừa cân ngày một trầm trọng. Thay vì bỏ bữa sáng, bạn hãy thêm các thực phẩm giàu chất xơ như xà lách, yến mạch vào bữa sáng và cắt bớt các loại tinh bột.

Ngồi học tập và làm việc quá nhiều khiến cho bụng dưới tích ngày càng nhiều mỡ thừa. Nó sẽ không là vấn đề cho đến khi bạn phải diện những bộ cánh ôm sát đến các buổi tiệc tùng. Chỉ cần kiên trì áp dụng những mẹo kể trên, bạn đã có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và lấy lại vóc dáng thon thả chỉ sau một tháng thực hiện.

Cùng xem thêm thông tin qua video trên đây nhé!

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Đóng