10/25/2017 01:30
Ngoài eo thon, vòng 3 cong vút, đây là bộ phận khiến chị em "hấp dẫn bội phần"

Ngoài eo thon, vòng 3 cong vút, đây là bộ phận khiến chị em "hấp dẫn bội phần"

Muốn tự tin hơn với những chiếc váy hở lưng quyến rũ, đừng lúc nào cũng chỉ tập trung tập mông hay bụng mà quên mất phần thiết yếu này nhé.

Quyn Quyn - Theo thethaovanhoa.vn

Rất nhiều cô nàng chỉ chú trọng đến tập các vùng bụng, mông hay chân mà không hề nghĩ tới việc tập lưng cũng là một phần quan trọng. Thực tế, tuy không phải là phần cơ thể mang tới ấn tượng trực diện (vì không phải lúc nào cũng hở), nhưng đây lại là một phần mà nếu chỉ cần có nhiều mỡ, sẽ bị tố cáo ngay dù là qua lớp áo hay váy của bạn. 

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 1

Mỡ ở lưng sẽ tạo ra những vết hằn trên quai sau của áo ngực và sẽ "hiện hình" qua lớp áo sơ mi/váy khiến mọi người chỉ cần nhìn qua là sẽ biết tình trạng cơ thể bạn. Một cô nàng chân nhỏ, eo nhỏ nhưng lưng lại đầy mỡ lỏng thì không bao giờ được công nhận là có thân hình đẹp. 

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 2

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 3

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 4

1. Tập lưng làm gì?

Đầu tiên là việc khoe dáng với các loại áo xẻ lưng hay váy lưng trần, chúng không chỉ giúp bạn có được sự quyến rũ từ bờ vai thon, tấm lưng trần nuột nà mà còn giúp đường cong cơ thể trở nên tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, các bài tập kết hợp giữa các bộ phận bao giờ cũng mang lại hiệu quả cao hơn và phần lưng nên được kết hợp với các bài tập bụng để cơ thể được vận động một cách đa dạng nhất. 

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 5

Ngoài những lợi ích về sức mạnh và chức năng khi luyện tập cơ lưng mang lại, lưng khỏe và vai phát triển tốt sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ và thon gọn hơn nữa đấy!

2. Bắt đầu thế nào?

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 6

Hầu hết chị em đều chỉ quan tâm đến thực hiện các bài tập cho các nhóm cơ mà chúng ta thấy được trong gương, còn những vùng nào khó thấy thường ít để tâm. Kết quả là, vùng lưng khỏe cực kì quan trọng nhưng cũng thường bị bỏ qua nhất. Các bó cơ lưng luôn đi liền với các động tác mà chúng ta thực hiện mỗi ngày, vì vậy chúng ta cần một vùng lưng đủ khỏe để thực hiện tất cả các công việc, hoạt động đó. Đặc biệt, vùng lưng khỏe mạnh sẽ giúp tạo nền tảng vững chắc cho các nhóm cơ khác.

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 7

Các bài tập lưng rất đơn giản và không hề gây quá đau hay mỏi như squat hay gập bụng. Một vài động tác đơn giản như superwoman (nằm sấp, mũi chân chạm đất và nhấc người lên trong khi bụng vẫn chạm đất) hoặc kết hợp cùng các động tác tập bắp tay sau là cách đưa đến cho bạn kết quả bất ngờ dù không cần phải bỏ quá nhiều công sức cho việc luyện tập.

3. Nên tập thế nào?

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 8

Mỗi tuần đan xen 1 bài tập lưng trong 1 ngày là đủ và nhớ là phải giãn cơ sau khi tập. Các bài tập lưng rất dễ để kết hợp với tập bắp tay, tập bụng hay mông. Đừng nhầm lẫn giữa các động tác, nhớ là phần lưng không bao giờ kết hợp được cùng các bài tập về đùi nên nếu bạn squat mà đau lưng thì phải dừng lại ngay để chỉnh kĩ thuật, nếu không muốn bị hỏng cột sống nhé!

bestie bo phan khien chi em tro nen quyen ru 9

Nhiều chị em phụ nữ thường chỉ tập trung vào phần ngực, mông, đùi hay eo, nhưng ít khi chăm chút cho phần lưng dẫn tới tình trạng lưng tích mỡ, lộ xương, không săn chắc. Chính điều này khiến cho chị em kém đi vẻ đẹp khi diện các kiểu quần áo khoe vùng lưng của mình. Vì thế từ nay nàng đừng quên luyện tập cho phần lưng của mình nhé!

Scroll to top
X Đóng