10/31/2017 11:54
Ăn kiêng kiểu này - giảm cân nhanh mà không gây hại đến sức khỏe

Ăn kiêng kiểu này - giảm cân nhanh mà không gây hại đến sức khỏe

Thực đơn ăn kiêng kiểu quân đội Military Diet trong 3 ngày, biện pháp ép cân này an toàn nhưng khá khắt khe tại Anh có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn mà không cần tập luyện vất vả.

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn

Military Diet Là Gì?

Chế độ ăn kiêng quân đội Military Diet là một trong những chế độ “ăn kiêng” phổ biến nhất trên thế giới. Người ta đã tuyên bố rằng, chế độ ăn kiêng này có thể giúp giảm cân nhanh chóng, khoảng 4.5kg chỉ trong 1 tuần áp dụng.

Kế hoạch ăn kiêng Military Diet gắn liền với kế hoạch bữa ăn 3 ngày, sau đó là 4 ngày nghỉ. Chu kỳ này được lặp đi lặp lại hàng tuần cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cân nặng của bạn.

Những người ủng hộ chế độ ăn uống này đã tuyên bố rằng, chế độ ăn này được thiết kế bởi chuyên gia dinh dưỡng trong quân đội Mỹ để giúp những người lính có được form người tiêu chuẩn nhanh chóng. Tuy nhiên, sự thật là chế độ ăn này lại không hề liên quan đến bất kỳ tổ chức quân sự hay chính phủ nào.

Chế độ ăn kiêng kiểu quân đội là chế độ ăn giảm cân có hàm lượng calo thấp, và điều được cho là có thể thúc đẩy giảm cân đáng kể chỉ trong một tuần.

Ngày thứ nhất: 1.250 calo

bestie-meo-giam-can

Bữa sáng: 1/2 quả bưởi, 1 lát bánh mì nướng, 2 thìa canh bơ đậu phộng, cà phê hoặc trà.

Bữa trưa: 1/2 bát cá ngừ, 1 lát bánh mì nướng, cà phê.

Bữa tối: 75 g thịt bò hoặc gà, 1 chén đậu đũa xanh, 1/2 quả chuối, 1 quả táo nhỏ, 1 ít kem vani.

Ăn ngày thứ 2: 1.350 calo

bestie-meo-giam-can

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mỳ nướng, 1/2 quả chuối.

Bữa trưa: 1 chén phô mai, 1 trứng luộc, 5 bánh quy mặn.

Bữa tối: 2 xúc xích, 1 chén bông cải xanh, 1/2 chén cà rốt, 1/2 quả chuối, 1/2 cốc kem vani.

Ăn ngày thứ 3: 1.000 calo

bestie-meo-giam-can

Bữa sáng: 5 bánh quy mặn, vài lát pho mát, 1 quả táo nhỏ.

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mỳ nướng.

Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1/2 quả chuối, 1 cốc kem vani.

Lưu ý

Nên thực hiện trong một tuần, với 3 ngày liên tiếp ăn kiêng, nghỉ 4 bốn ngày trở lại ăn đồ ăn bình thường và tiếp tục xen kẽ cho tới khi đạt được kết quả như mong muốn.

Đặc biệt, trong thời gian giảm cân, nên uống càng nhiều nước càng tốt. Chỉ uống cà phê theo đúng thực đơn, không dùng nhiều hơn. Trong 4 ngày nghỉ ngơi còn lại, bạn nên ăn uống nhẹ, không tiêu thụ đồ nhiều dầu mỡ, đường, chất béo. Những người mắc bệnh huyết áp thấp thì không nên áp dụng phương pháp này.

Military Diet có an toàn và bền vững?

Karina là cô gái là giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng kiểu quân đội này. Được một người bạn giới thiệu, cô đã rất nghiêm túc thực hiện. Nếu như trước đây cô rất thích ăn đồ ngọt thì giờ đây bánh kẹo và kem không còn nằm trong thực đơn nữa. Cô ăn hoa quả nhiều hơn. Mặc dù không giảm được 4,5kg nhưng với kết quả giảm 3,6kg sau khi thực hiện cũng làm cô hài lòng. Karina cũng chia sẻ cô rất thích chế độ ăn kiêng này và đưa ra lời khuyên: Nếu bạn áp dụng nó, hãy nhớ uống nhiều nước. 

Một số hình ảnh của Karina sau khi giảm cân nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng quân đội. 

bestie-meo-giam-can

Chế độ ăn kiêng Military Diet dường như an toàn cho người bình thường vì nó quá ngắn để gây tổn hại kéo dài. Tuy nhiên, nếu bạn đã áp dụng chế độ ăn này trong vài tháng, có thể đẩy bạn vào nguy cơ thiếu dinh dưỡng. Vì vậy, bạn không thể áp dụng phương pháp này trong thời gian dài được.

Nếu bạn muốn giảm nhanh một vài cân, thì chế độ ăn kiêng Military Diet có thể giúp bạn. Nhưng rất có khả năng bạn sẽ nhanh chóng bị tăng cân trở lại. Do đó, chế độ ăn uống này không phải là một chế độ ăn kiêng giảm cân dài hạn. Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong vấn đề giảm cân, và luôn nỗ lực làm điều đó, thì có rất nhiều phương pháp giảm cân tốt hơn nhiều so với chế độ ăn kiêng quân đội Military Diet.

Scroll to top
X Đóng