01/09/2017 19:29
Học cách "đánh bay" stress của người Nhật chỉ với đôi bàn tay

Học cách "đánh bay" stress của người Nhật chỉ với đôi bàn tay

Trong cuộc sống chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng, mệt mỏi. Kĩ thuật đơn giản này của người Nhật có thể giúp bạn lấy lại tinh thần trong những trường hợp này.

LeOna - Theo thethaovanhoa.vn

Khác với một số căng thẳng bình thường và thậm chí cần thiết có trong cuộc sống của mỗi người, stress quá mức có thể gây trở ngại cho hoạt động hàng ngày mà chúng ta nên học cách loại bỏ.

Người ta có thể giảm stress bằng rất nhiều cách như tập thể dục, nghỉ ngơi thư giãn, không làm việc quá sức... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách đánh bay stress nhanh chóng của người Nhật. Chỉ với một kĩ thuật tự thư giãn trong 5 phút của người Nhật cũng đủ để giúp căng thẳng "bay biến".

Người Nhật được biết đến như là cư dân chịu áp lực lớn nhất hành tinh, tuy nhiên, họ vẫn sống với stress hàng ngày và tìm cách chế ngự nó. Bí quyết được giới thiệu trong bài viết này nằm ở kĩ thuật mà họ áp dụng trên đôi bàn tay.

Để thực hành kĩ thuật này, bạn cần biết là mỗi ngón tay đại diện cho một cảm giác khác nhau của cơ thể.

bestie ki thuat giam cang thang 1

bestie ki thuat giam cang thang 2

Cách thực hiện:

- Để giúp hài hòa các nguồn năng lượng sống trong cơ thể, hãy nắm các ngón tay bằng bàn tay đối diện. Giữ mỗi ngón từ 1 - 2 phút. Bạn sẽ cảm nhận được sự rung động từ dây thần kinh và có cảm giác thư thái.

- Để xoa dịu tâm trí của bạn, dùng ngón cái ấn vào vị trí trung tâm của lòng bàn tay và giữ trong khoảng 1 phút.

bestie ki thuat giam cang thang 3

- Bạn có thể thực hành kĩ thuật này mỗi ngày để giữ bình tĩnh và thiết lập lại sự cân bằng trong cơ thể.

Nguồn: Brightside

Scroll to top
X Đóng