08/04/2016 16:23
Ngồi máy tính cả ngày cũng không lo bụng phệ với 5 bước này

Ngồi máy tính cả ngày cũng không lo bụng phệ với 5 bước này

Việc “dính” lấy máy tính mười mấy tiếng mỗi ngày có lẽ là hiện trạng khó thay đổi ở thế kỉ này. Ngoài chuyện ảnh hưởng tới vai, cổ, mắt, thì ngồi nhiều chính là "kẻ thù không đội trời chung" của chị em mê làm đẹp.
Dũng Mạnh - Theo thegioitre.vn Dũng Mạnh - Theo thegioitre.vn

Vậy làm sao để tránh khỏi tình trạng này khi mà chuyện rời bàn làm việc để ra ngoài vận động là quá khó đối với bạn? Một giải pháp rất hữu ích đã được đưa ra, đó là những bài tập thể dục mà bạn có thể thực hiện ngay tại chỗ, với dụng cụ chỉ là bàn và ghế.

Động tác 1:

Bestie dong tac 1

– Đứng cách chân bàn từ 60 - 80cm tùy theo độ cao của bạn, đặt 2 tay lên bàn.

– Thực hiện động tác chống đẩy ở góc chéo. Lưu ý giữ thẳng lưng, hóp bụng.

– Làm liên tục 3 lần, mỗi lần chống đẩy 20 lượt.

Động tác 2:

Bestie dong tac 2

– Ngồi trên ghế, đan 2 tay vào nhau. Đưa 2 tay ra trước mặt đồng thời hóp bụng.

– Đưa tay lên trên đầu, mở rộng ngực, thẳng lưng, đẩy phần hông về phía trước.

– Làm liên tục chuỗi động tác này 20 vòng. Thực hiện 3 lần liên tiếp.

Động tác 3:

Bestie dong tac 3

– Đứng thẳng người, chắp 2 tay lại với nhau. Hạ ghế xuống mức thấp nhất.

– Thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống. Lưu ý giữ thẳng lưng và không ngồi hẳn xuống ghế.

– Làm liên tục 3 lần, mỗi lần đứng lên ngồi xuống 25 lượt.

Động tác 4:

Bestie dong tac 4

– 2 tay tì vào thành ghế, thẳng lưng. Đá 1 chân ra đằng sau liên tục. Lưu ý không để chân chạm đất.

– Làm liên tục trong 3 lần, mỗi lần 1 phút. Thực hiện tương tự với chân còn lại.

Động tác 5:

Bestie dong tac 5

– 2 tay tì vào thành ghế, thẳng lưng. Đá 1 chân ra đằng sau liên tục. Lưu ý không để chân chạm đất.

– Làm liên tục trong 3 lần, mỗi lần 1 phút. Thực hiện tương tự với chân còn lại.

Chúc bạn không bao giờ có bụng bia nhé.

Scroll to top
X Đóng