01/29/2016 15:47
Lịch tập và thực đơn để có vòng ba 99cm của bạn gái xinh đẹp

Lịch tập và thực đơn để có vòng ba 99cm của bạn gái xinh đẹp

Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng 87-65-99 cm là kết quả sau 3 năm khổ luyện của Phương Thúy. Cao 1m60 và nặng 54kg nhưng cô nàng chưa bao giờ có ý định giảm cân. Tăng cơ, giảm mỡ là mục tiêu tập luyện của cô mỗi ngày.

Jessy Lam

Phùng Phương Thúy (sinh năm 1990) hiện sinh sống tại TP.HCM. Không chỉ có khuôn mặt xinh xắn, Thúy còn sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 87-65-99 cm. ít ai ngờ 9X này đã tập luyện từ năm 14 tuổi để có được vóc dáng như hiện tại. Dưới đây là chia sẻ của cô bạn gái xinh đẹp về hành trình thay đổi ngoại hình của mình:

"Mình là người yêu thích thể thao, từ khi 14 tuổi mình đã bắt đầu chạy bộ và leo núi. 3 năm trở lại đây, mình bắt đầu chơi cùng những người bạn là vận động viên nước ngoài và rất ngưỡng mộ thể hình của họ. Từ đó, mình bắt tay vào tìm hiểu, học hỏi phương pháp tập gym và chế độ dinh dưỡng của các vận động viên nước ngoài và trong nước.

Tập luyện để bớt mỡ, thêm cơ

Mình nhận thấy ở Việt Nam, hiện có nhiều bạn nữ mong muốn có thân hình săn chắc, khỏe khoắn nhưng tập luyện vội vàng và ăn uống chưa khoa học. Với gym, sự kiên trì và quyết tâm luôn phải đặt lên hàng đầu.

Bestie Phung Phuong Thuy 1

Phùng Phương Thúy bắt đầy tập thể thao từ khi 14 tuổi.

Để tập luyện hiệu quả, bạn nên có huấn luyện viên hoặc một người giàu kinh nghiệm hỗ trợ. Tiếp đến, tập theo chế độ tập của người khác không phải cách hay, bạn nên thiết lập một chế độ phù hợp với thể lực của mình. Dưới đây là lịch tập trong 1 tuần của mình:

- Thứ 2: tay - vai

- Thứ 3: mông - đùi

- Thứ 4: lưng - xô

- Thứ 5: nghỉ

- Thứ 6: tay - vai

- Thứ 7, CN: chạy bộ + bơi lội

Trước đây, tuy không tập luyện nhiều nhưng vóc dáng của mình cũng khá chuẩn. Khi đó, mình nặng 47kg và đúng chuẩn S-line. Nhưng mình quyết tâm tập cho to ra chứ không vắt sức giảm cân. Phái nữ khi tập gym để đạt được một thân hình cơ bắp, ít mỡ không phải chuyện dễ mà là một quá trình luyện tập khắc nghiệt.

Bestie phung phuong thuy

Cô sở hữu vòng 3 "khủng" với số đo 99cm.

Đảm bảo chất đạm trong từng bữa ăn

Chế độ dinh dưỡng của mình gồm 3 bữa chính và 3 bữa phụ. Mình luôn đảm bảo bữa ăn của mình có chất đạm, ít hoặc nhiều tùy từng bữa. Mình tự chế biến món ăn và nêm gia vị hơi nhạt. Vào thời gian siết cơ, mình loại bỏ hoàn toàn muối trong bữa ăn. Mình chủ yếu sử dụng các loại thực phẩm như: thịt gà, bò, cá, vịt, rau xanh, trái cây, lòng trắng trứng, bánh mì ngũ cốc, các loại đậu, khoai, yến mạch...

Bestie phung phuong thuy 3

9X sử dụng 6 bữa/ngày.

Mình chưa bao giờ suy nghĩ phải giảm cân trong khi mình cao 1m60 và nặng 54kg. Mình luôn cố gắng tăng cơ và giảm mỡ. Bên cạnh đó, mình cũng sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung như bột protein, amino axit, dầu cá... Mỗi ngày nạp nhiều chất đạm vào cơ thể, sẽ gây nóng trong người nên mình uống thêm thuốc mát gan để cân bằng lại.

Mình thấy rằng, chỉ cần đam mê và quyết tâm theo đuổi đến cùng thì mọi cố gắng sẽ được đền đáp. Nếu bạn không thích tập gym thì có thể tìm đến một bộ môn khác, để cơ thể khỏe và có cuộc sống lành mạnh hơn."

Theo Zing

Scroll to top
X Đóng