10/30/2015 17:15
Ăn uống như thế nào để cánh tay không còn mỡ thừa múp míp?

Ăn uống như thế nào để cánh tay không còn mỡ thừa múp míp?

Trên cơ thể chúng ta, cánh tay là bộ phận rất dễ tích mỡ, nhưng lại thuộc dạng khó luyện tập để săn chắc nhất. Vậy phải làm sao đây?

Lý Lan

1. Uống trà xanh 

Trà xanh ngoài những công dụng cực tốt cho sức khỏe, còn được coi như là một loại thực phẩm giúp ích cho việc giảm béo. Chính vì thế, bạn có thể tăng cường cung cấp trà xanh cho cơ thể bằng cách thay thế chúng cho nước lọc mỗi ngày. Loại đồ uống lành mạnh này vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đặc biệt là tiêu mỡ ở cánh tay vừa an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Hơn thế nữa, trà xanh không chỉ cho bạn làn da đẹp, chống lại quá trình lão hóa, mà còn là một người bạn giúp chị em làm đẹp một cách hữu hiệu. 

Bestie uong tra 2

Bên cạnh việc uống trà xanh, bạn cũng nên chú ý hơn tới những thói quen trước đây của mình, chẳng hạn như vệc dùng chất kích thích, đồ uống có gas hay chứa nhiều cồn. Đó chính là những tác nhân phá hoại mục tiêu giảm béo của bạn, nên hãy thay đổi ngay khi có thể bạn nhé.

2. Ăn quả việt quất

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì chất polyphenol có trong quả việt quất có thể giúp giảm tới 73% số lượng tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể, và nếu dùng liều lượng nhỏ, thành phần polyphenol cũng giúp giảm 27% tế bào gây bệnh béo phì này. Vì thế loại trái cây này giúp giảm mỡ bắp tay rất hiệu quả, hãy tăng cường việc ăn quả việt quất nhé các bạn.

giảm mỡ cánh tay

3. Cân bằng chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống quyết định rất nhiều đến lượng mỡ ở vai hay bắp tay. Nếu muốn có bờ vai hay bắp tay thon nhỏ, bạn sẽ phải điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. Bởi khi bạn ăn nhiều, cân nặng tăng lên, đồng nghĩa với việc lượng mỡ sẽ tập trung nhiều ở vùng đùi và bụng, tiếp đó là đến tay và vai. Khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ “tập kết” ở những vùng này nhiều hơn.

Chính vì thế, để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau. Đồng thời bạn cũng hãy “nói không” với thức ăn nhanh nhé.

Theo Khỏe & Đẹp/ Ảnh minh họa: Internet

Scroll to top
X Đóng