08/16/2015 08:02
4 phút giảm béo bụng cực dễ cho cô nàng lười

4 phút giảm béo bụng cực dễ cho cô nàng lười

Chạy bộ trong một giờ chỉ đốt cháy khoảng 150 calories, trong khi những bài tập như dậm bước, chống đẩy tường... có thể giúp bạn đánh bay 100 calories trong vòng... 4 phút.
Bạc Băng Bạc Băng

Nếu bạn đang kìm kiếm cách giảm mỡ bụng nhanh, hãy sử dụng những phương pháp của Jim Sarete - một chuyên gia về chăm sóc sức khỏe. Jim đã gợi ý và vận dụng cách giảm cân nhanh đặc biệt hữu ích cho những người quá bận rộn, không có thời gian tập thể dục thường xuyên. Những bài tập của Jim Sarete giúp tiêu hao đến 100 calories trong vòng chỉ... 4 phút.

Với bài tập này, bạn có thể điều chỉnh thời gian tập dựa trên tình trạng cơ thể. Người thể trạng tốt có thể tập đủ 4 phút một lần. Nếu sức khỏe chưa tốt, bạn chỉ nên tập 2 phút một lần. Bài tập áp dụng được cho người ít vận động và thường kiệt sức chỉ sau vài phút tập luyện. Tập luyện nhiều nhất có thể nhưng không quá sức sẽ giúp tim mạch thêm khỏe mạnh, cải thiện sức bền và dần dần thời gian tập sẽ kéo dài hơn.

Bestie giam beo bung  

Bài tập giúp đốt cháy 100 calories​ trong 4 phút.

Sarete lưu ý rằng nếu có một đối tác tập luyện, chẳng hạn như người bạn hoặc thành viên gia đình, bạn sẽ có nhiều động lực hơn rất nhiều cho việc tập thể dục. Với người béo phì, ông đặc biệt khuyến khích điều đó. Nếu tập bài tập này từ đầu đến cuối, một cách thường xuyên, bạn sẽ tiêu hao năng lượng nhanh. Bài tập này đơn giản với 4 bước cơ bản sau:

Bài tập 1: Bắt đầu bằng việc nhảy lên với hai tay thẳng hướng lên cao.

Bestie giam beo bung

Bài tập 2: Tập động tác squat, 10 lần liên tục.

Bestie giam beo bung 2

Bài tập 3: Nếu bạn không thể chống đẩy, hãy chống đẩy vào tường thay vì trên sàn. Lặp lại động tác 10 lần.

Bestie giam beo bung 4 

Bài tập 4: Dậm bước là bài tập cuối. Thực hiện 10 lần mỗi chân.

Bestie giam beo bung 5

Bạn có thể tập bài tập này một lần hoặc vài lần mỗi ngày. Không nên tập liên tục không nghỉ. Cách hiệu quả nhất là tập tất cả bài tập bốn lần, dành một chút thời gian nghỉ ngơi sau mỗi lần hoàn thành bốn bước tập. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt đáng kể mà chuỗi bài tập này mang lại chỉ sau một vài tuần. Bài tập giúp bạn săn chắc, gọn gàng, cân đối và khỏe mạnh hơn. Nếu siêng năng thì chỉ cần 20 phút một ngày, bạn sẽ có một diện mạo mới đầy trẻ trung và khỏe mạnh.

Mách bạn mẹo kết hợp trà xanh với chanh để tăng hiệu quả giảm béo bụng:

Trong trà xanh có chứa một thành phần đặc biệt là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân. Trong trà xanh còn có một số chất kháng oxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí phòng ngừa ung thư.

Với cơ chế vừa giúp bạn giảm nạp năng lượng vào cơ thể, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, trà xanh và chanh giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Giảm cân với chanh và trà xanh là phương pháp khá an toàn, không gây hại tới sức khỏe. Tuy nhiên, bạn chỉ uống hỗn hợp trà xanh và chanh sau khi ăn để tránh ảnh hưởng tới dạ dày. Bạn cũng không nên thay thế tất cả nước uống của bạn trong ngày bằng trà xanh.

Bestie la tra

Nguyên liệu: 1 quả chanh tươi và lá trà xanh tươi.

Cách làm: 

- Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. Chanh bổ đôi.

- Cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho một ít muối. Đổ một ít nước sôi vào tráng trà và bỏ đi để trà thơm ngon, đượm vị hơn.

- Cho nước sôi vào trà rồi gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống.

Giảm béo đòi hỏi bạn rất nhiều sự kiên nhẫn, nhưng dù áp dụng bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng hãy xác định đây là chiến lược dài hạn, và đừng vì chưa thấy kết quả rõ rệt trong những lần tập luyện đầu tiên mà bỏ cuộc.

Nguồn: Tổng hợp

Scroll to top
 Close