02/28/2015 20:55
Top cách giảm cân hiệu quả cần nhớ cho năm 2015

Top cách giảm cân hiệu quả cần nhớ cho năm 2015

Hoa Hạ

Có rất nhiều cách giảm cân đơn giản mà nhanh chóng trong năm 2014 được chị em rỉ tai nhau, bạn cần nhớ!

Top cách giảm cân hiệu quả cần nhớ cho năm 2015

1. Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1

Mặc dù được kế thừa từ chế độ ăn kiêng không liên tục nhưng kiểu ăn kiêng 3-1-2-1 được đưa ra trong cuốn sách “The 3-1-2-1 Diet: Eat and Cheat Your Way to Weight Loss – up to 10 Pound in 21 Days” hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng ăn kiêng được ưa chuộng nhất trong năm 2015.

Thực hiện chế độ 3 ngày ăn kiêng, 1 ngày nghỉ rồi 2 ngày ăn kiêng 1 ngày nghỉ sẽ giúp giảm cân dễ dáng hơn.

Tác giả của cuốn sách là huấn luyện viên của chương trình The Biggest Loser trên kênh NBC. 21 ngày ăn kiêng sẽ được sắp xếp xen kẽ nhau theo công thức 3-1-2-1 (3 ngày ăn kiêng, 1 ngày nghỉ rồi 2 ngày ăn kiêng 1 ngày nghỉ), giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

2. Nước lọc

Hơn 70% cơ thể bạn là nước, chính vì thế tích cực uống nhiều nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mà còn có thể thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra tích cực hơn. Uống tối thiểu 2 lít nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp bạn kiểm soát các cơn đói một cách hiệu quả hơn, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ để từ đó, giúp bạn giảm béo tích cực hơn.

Vận động thường xuyên

Bạn không cần vắt kiệt sức để vận động, mà chỉ tới khi nào thấy nhịp thở hơi nhanh, tim đập nhanh hơn một chút là đủ. Điều cần thiết là vận động thường xuyên mỗi ngày. Đồng thời, nên đặt ra một mục tiêu thực tế, khả thi. Bắt đầu chậm rãi rồi tăng dần cường độ. Nên ghi chép về kết quả vận động cũng như cân nặng để theo dõi và điều chỉnh kịp thời.

3. Hãy nhai kỹ

Việc nhai kỹ trong thời gian ăn ảnh hưởng rất tốt đến khả năng thành công của bạn. Việc này đã từng được công bố trên American Journal of Clinical Nutrition. Nghiên cứu kết luận, những người nhai thức ăn 40 lần thay vì mức trung bình là 15 tiêu thụ lượng calo ít hơn 12%. Tương tự, bằng cách ăn ở một tốc độ chậm hơn, bạn sẽ cảm thấy no khi ăn ít hơn và ít calo nạp vào cơ thể hơn. Và điều này giúp bạn dễ dàng giảm cân thành công hơn các phương pháp khác.

BBT xin chân thành cảm ơn thành viên Hoa Hạ đã chia sẻ nội dung này đến bạn đọc của MLOG. Nguồn: Khỏe & Đẹp
Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top
X Ðóng