09/28/2014 22:19
Bật mí bí quyết giảm cân mà vẫn giữ vòng 1 căng đầy

Bật mí bí quyết giảm cân mà vẫn giữ vòng 1 căng đầy

Nhiều chị em quyết giảm cân nhưng lại phân vân vì vòng 1 cũng sẽ giảm theo. Hiện tượng ngực bị chảy xệ, teo tóp và da tối màu ở vòng 1 khi cân nặng sụt giảm đã khiến cho nhiều chị em lo lắng.
Đỗ Thụy Yến Lam Đỗ Thụy Yến Lam

Nhiều chị em quyết giảm cân nhưng lại phân vân vì vòng 1 cũng sẽ giảm theo. Hiện tượng ngực bị chảy xệ, teo tóp và da tối màu ở vòng 1 khi cân nặng sụt giảm đã khiến cho nhiều chị em lo lắng. Những bí quyết sau sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công cuộc giảm cân của mình.

* Có thể bạn thích xem:

1. Bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể

Quá trình luyện tập hay ăn kiêng khá nghiêm ngặt đã khiến cho cơ thể mất đi một lượng nước quan trọng. Bạn nhớ bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể. Mỗi ngày nên duy trì 1-2 lít/nước và có thể tăng thêm khi thời tiết nóng bức, đổ mồ hôi nhiều.

Việc bổ sung nước sẽ giúp cho tuyên vú đỡ bị xẹp xuống khi "mất nước".

Ngoài ra, chị em cần phải lựa chọn chế độ ăn kiêng phù hợp và bài tập luyện thật khoa học để đủ tiêu hao calo. Đặc biệt, lúc tập thể hình, cơ thể chị em mất khoảng 300 calo. Để bù lại chúng ta phải nạp khoảng 300ml nước.

2. Tuyệt đối nói không với đồ uống có đường

Mặc dù sinh tố hoa quả là thức uống mà được nhiều chị em ưa thích. Và nhiều chị em đã bổ sung thêm hoa quả thay tinh bột trong quá trình giảm cân. Song thay vì uống những loại sinh tố hoa quả có đường, chị em có thể lựa chọn nhưng đồ uống không đường nhằm mục đích giảm lượng calo hấp thụ trong ngày.

Ngoài ra phải lập tức ngừng uống những đồ uống không đường. Ngoài nước khoáng chị em có thể uống thêm trà (không sữa), cà phê không đường (không uống quá nhiều)…

Kết hợp với phương pháp ăn kiêng khoa học và tập thể dục đều đặn, việc uống trà xanh sẽ là một phương pháp mang đến hiệu quả bất ngờ cho những ai đang có ý định giảm cân.

3. Tôm thay cơm, táo thay rau…

Tôm có hàm lượng đạm tương đương với các loại thịt động vật khác, ngoài ra nó còn rất giàu canxi, photpho, acid béo không cholesterol và các chất khoáng cần thiết cho cơ thể... vì vậy, có thể nói tôm là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn của chúng ta.

Rất nhiều người nghĩ tôm là thực phẩm dễ gây béo phì nên kiêng ăn tôm để giảm béo. Nhưng ngược lại, đó lại là phương pháp lý tưởng cho những ai muốn giảm cân mà giữ cho bầu ngực săn chắc.

Chỉ cần bạn dùng đúng cách, đó là kết hợp giữa tôm và táo xanh, không có ngũ cốc trong khẩu phần ăn sẽ cho hiệu quả bất ngờ. Tôm (to) hấp muối bóc vỏ chấm gia vị vắt chanh, ăn thay cơm. Sau đó tráng miệng bằng một quả táo, chua hay ngọt do khẩu vị mỗi người.

4. Bơi là sự lựa chọn hoàn hảo để duy trì vòng 1 căng đầy khi giảm cân

Bơi lội khiến cho sự vận động của bạn tiêu hao được năng lượng, mà lại giúp bạn tự tin với vòng 1 của mình. Bởi bơi là loại hoạt động từ đầu đến chân, hơn nữa có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu của hệ thống huyết quản toàn thân, tăng cường thay thế, làm tăng tiêu hao mỡ, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp của chân tay, bụng, đùi, lưng… và ngực.

Không những thế, bơi lội còn có tác dụng đề cao sức đề kháng của cơ thể, thực hiện quá trình giảm béo nhẹ nhàng, thoải mái.

BBT xin chân thành cảm ơn thành viên Đỗ Thụy Yến Lam đã chia sẻ nội dung này đến bạn đọc của MLOG. Nguồn: Phununews
Scroll to top
 Close