09/26/2023 07:01

H'Hen Niê là "Nghệ sĩ vì cộng đồng": Đúng là đóa hoa "có đỏ có thơm"

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Mới đây, H'Hen Niê hạnh phúc khoe nhận hai bằng khen cho những đóng góp tích cực vì cộng đồng. Không quá lời khi nhận xét người đẹp Ê Đê dù trao trả vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lâu nhưng vẫn miệt mài hoàn thành sứ mệnh.

Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh vì luôn hướng về cộng đồng

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải bài viết chia sẻ niềm hạnh phúc khi được nhận cùng lúc hai bằng khen. Người đẹp viết: "Thật vinh dự và hạnh phúc khi Hen được nhận bằng khen "Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023" cùng hơn 150 văn nghệ sĩ khác do Nhà văn hóa Thanh Niên TP. HCM tổ chức chương trình vinh danh.

Niềm vui được nhân đôi, cũng trong chương trình, Hen nhận bằng khen nghệ sĩ tích cực tham gia các chương trình, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM trao tặng. Hen xin cám ơn thật nhiều và rất trân trọng hai bằng khen này. Đây là động lực để Hen vững bước hơn trên hành trình thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng, xã hội".

H'Hen Niê là Nghệ sĩ vì cộng đồng: Đúng là đóa hoa có đỏ có thơm
Hoa hậu H'Hen Niê hạnh phúc khi được tặng bằng khen "Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023". Ảnh: H'Hen Niê
H'Hen Niê là Nghệ sĩ vì cộng đồng: Đúng là đóa hoa có đỏ có thơm
Cô còn được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM trao tặng bằng khen ghi nhận sự đóng góp tích cực cho các chương trình, chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè của Thành phố. Ảnh: H'Hen Niê

Tuy nhiên, nàng Hậu cho hay: "Do bận lịch công tác nên Hen không thể trực tiếp đến tham dự chương trình vinh danh được. Hen xin cảm ơn thật nhiều". Phía dưới phần bình luận, đông đảo khán giả để lại những lời chúc mừng đến H'Hen Niê. Ai nấy đồng tình, người đẹp Ê Đê quá xứng đáng với sự ghi nhận này.

H'Hen Niê là Nghệ sĩ vì cộng đồng: Đúng là đóa hoa có đỏ có thơm
"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" xứng đáng được ghi nhận vì những sự đóng góp rất tích cực cho cộng đồng. Ảnh: H'Hen Niê

Một ngày là Hoa hậu, suốt đời là Hoa hậu

Hơn 5 năm kể từ sau khi đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chưa bao giờ khiến fan sắc đẹp phải thất vọng. Cô luôn giữ gìn hình tượng, nói không với thị phi điều tiếng. Cùng với đó, nàng Hậu lúc nào cũng nỗ lực hành động hướng về cộng đồng, xã hội.

Ngay cả khi đã trao trả lại chiếc vương miện cao quý thì người đẹp vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình. Tháng 5/2023, H'Hen Niê khiến fan sắc đẹp xúc động khi quyết định đón tuổi mới bằng việc xây 5 thư viện thân thiện. Thay vì chỉ nghĩ cho mình, nàng Hậu lại hướng về các em nhỏ.

Cô chia sẻ: "Mọi người hỏi năm nay H'Hen có muốn tổ chức chúc mừng không, nhưng H'Hen nói thôi, không muốn làm gì cho mình, thay vào đó H'Hen mong mọi người cùng đồng hành trong dự án xây 5 thư viện thân thiện Room To Read".

H'Hen Niê là Nghệ sĩ vì cộng đồng: Đúng là đóa hoa có đỏ có thơm
  H'Hen Niê là nàng Hậu rất tích cực với các hoạt động hướng về cộng đồng. Ảnh: H'Hen Niê

Trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã làm được rất nhiều dự án ý nghĩa, có tính bền vững. Ngoài kế hoạch xây thư viện thân thiện, cô còn chung tay trồng cây gây rừng, xây dựng hệ thống nước sạch cho các trường học ở những vùng sâu vùng xa hay làm đèn đường...

Người đẹp không chỉ nói được mà còn làm được. Cô cũng đến tận nơi để khảo sát tình hình, bắt tay vào việc. Hình ảnh nàng Hậu xinh đẹp không ngại lấm bẩn, lúc nào cũng giàu năng lượng tích cực khiến fan sắc đẹp càng thêm yêu mến cô hơn.

H'Hen Niê là Nghệ sĩ vì cộng đồng: Đúng là đóa hoa có đỏ có thơm
H'Hen Niê lúc nào cũng hăng hái làm thiện nguyện, tham gia những hoạt động ý nghĩa. Ảnh: H'Hen Niê
H'Hen Niê là Nghệ sĩ vì cộng đồng: Đúng là đóa hoa có đỏ có thơm
Dù đóng góp rất nhiều cho cộng đồng, xã hội nhưng H'Hen Niê bao giờ cũng khiêm tốn. Ảnh: H'Hen Niê

Thời điểm ghi danh cuộc thi Hoàn vũ và đăng quang, H'Hen Niê đã trở thành đóa hoa đặc biệt trong lịch sử các đấu trường nhan sắc Việt. Không chỉ vì vẻ đẹp lệch chuẩn mà cô còn mang đến câu chuyện xúc động về hành trình vượt định kiến của bản thân.

Là người dân tộc thiểu số đầu tiên lên ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô xác lập kỳ tích top 5 Miss Universe 2018. Vậy nhưng, khi hết nhiệm kỳ thay vì tập trung sống cho bản thân thì nàng Hậu vẫn tiếp tục theo đuổi lý tưởng cao đẹp. Với H'Hen Niê, sứ mệnh Hoa hậu là cả đời. Với những gì đã, đang và sẽ làm được vì cộng đồng và xã hội, nhiều người không khỏi tấm tắc cô chính là đóa hoa "có đỏ có thơm" của làng hương sắc Việt.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, H'Hen Niê
Scroll to top